Arsenal đón nhận tin vui trước thềm đại chiến Bayern Munich

Theo truyền thông nước Anh, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã đón nhận một số thông tin tích cực trước thềm đối đầu với Bayern Munich.

Arsenal tự tin đánh bại Bayern Munich

Theo nguồn tin của Xoi lac TV, Manuel Neuer đã phải nghỉ hai tuần qua do chấn thương cơ khép, khiến anh bỏ lỡ hai trận đấu cùng với Bayern Munich. Trong thời gian đó, Bayern Munich đã phải chịu thất bại trước Heidenheim vào thứ Bảy sau khi bị dẫn trước 2-0. Với sự vắng mặt của Neuer, đội bóng dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel sẽ bước vào trận đấu với Arsenal trong tình thế gặp khó.

ars-vo-doi
Arsenal đón nhận tin vui trước thềm đại chiến Bayern Munich.

Neuer mới chỉ xuất hiện trở lại trong buổi tập Chủ nhật tuần vừa qua và còn một buổi tập nữa để chuẩn bị cho trận đấu vào thứ Ba. Bên cạnh đó, với sự vắng mặt của một số ngôi sao khác như Kingsley Coman, Leroy Sane, Aleks Pavlovic và Nous Mazraoui sẽ có thể gây khó khăn cho Bayern Munich trong chuyến làm khách tới London.

Coman đang phải đối mặt với chấn thương cơ, trong khi Sane bị bầm tím xương. Pavlovic bị ốm nên buộc phải bỏ lỡ chuyến đi đến thủ đô nước Anh.

carragher-liverpool-chac-chan-rat-vui-neu-arsenal-ha-guc-man-city
Theo truyền thông nước Anh, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã đón nhận một số thông tin tích cực trước thềm đối đầu với Bayern Munich.

Trong khi đó, với Arsenal, câu lạc bộ London đã đánh bại Brighton 3-0 vào thứ Bảy với các bàn thắng của Bukayo Saka, Kai Havertz và Leandro Trossard. 

Đối với Saka, dù không thể thi đấu trọn vẹn cả 2 hiệp trước Brighton, ngôi sao sinh năm 2001 vẫn có đủ thể lực để ra sân trước Bayern.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET