Arteta: ‘Chelsea thật may mắn khi sở hữu Palmer’

Đó là những gì Hlv trưởng của Arsenal đã thốt ra khi chứng kiến trận đại chiến giữa Chelsea cùng Man Utd ở vòng 31 ngoại hạng Anh.

Arteta không tiếc lời ngợi khen Palmer

Như Xoilac 365 đã đưa tin, trận đấu tâm điểm vòng 31 Premier League đã diễn ra gay cấn với một kịch bản điên rồ. Tưởng chừng Man Utd đã cầm chắc chiến thắng khi dẫn lợi thế 3-2 ở phút 90+9 nhưng Palmer, ngôi sao số 1 của Chelsea đã nói không. Anh ghi liên tiếp 2 bàn vào những phút 90+10 và 90+11 khiến khán đài tại Stamford Bridge như muốn nổ tung.

Cole-Palmer
Arteta: ‘Chelsea thật may mắn khi sở hữu Palmer’.

Đánh mất 3 điểm chỉ trong vỏn vẹn 2 phút đồng hồ, Quỷ đỏ chỉ có thể tự trách mình. Thầy trò Hlv Erik ten Hag cho thấy điểm yếu nghiêm trọng về việc chọn vị trí và kiểm soát bóng. Nếu không ngay lập tức cải thiện, chiếc vé tham dự Champion League mùa sau của họ sẽ xa vời tầm tay. Nhiều chuyên gia còn nhận định, màn trình diễn của đội bóng thành Manchester còn không xứng đáng lọt vào top đầu.

Mới đây, khi theo dõi trận đại chiến của hai ông lớn ngoại hạng Anh, Hlv Arteta đã ngả mũ thán phục trước màn trình diễn của tiền vệ Cole Palmer bên phía Chelsea. Ông chia sẻ về trận đấu: ‘Đó là một trận đấu tuyệt vời, một kịch bản điên rồi. Tôi biết là Palmer rất giỏi, nhưng cậu ấy còn xuất sắc hơn những gì tôi tưởng tượng.’

chelsea-thuong-lon-cole-palmer-dat-phong-do-cuc-dinh
Đó là những gì Hlv trưởng của Arsenal đã thốt ra khi chứng kiến trận đại chiến giữa Chelsea cùng Man Utd ở vòng 31 ngoại hạng Anh.

‘Công bằng mà nói, Palmer là ngôi sao sáng giá nhất tại Chelsea. Cậu ấy đã ghi 5 bàn trong hai trận gần đây, thật khủng khiếp. Chelsea thật may mắn khi có cậu ấy’.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET