Bại trận trước U23 Việt Nam, HLV Shin cay cú: ‘Họ chiến thắng nhờ may mắn, tôi thấy không phục’ 

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã rất xuất sắc đánh bại U23 Indonesia trên chấm luân lưu để bảo vệ thành công chức vô địch U23 Đông Nam Á.

Cả U23 Việt Nam và U23 Indonesia đều bước vào trận chung kết với tinh thần và sự quyết tâm cao nhất là hướng đến chức vô địch danh giá. Vì thế suốt 120 phút thi đấu diễn ra vô cùng căng thẳng với thế trận giằng co. U23 Việt Nam đã có khá nhiều tình huống gây nguy hiểm cho khung thành đối phương nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười khi không ít lần bóng chạm sát khung thành Indonesia rồi lại văng ra trong sự tiếc nuối vô bờ của NHM.  

bai-tran-truoc-u23-viet-nam-hlv-shin-cay-cu-ho-chien-thang-nho-may-man-toi-thay-khong-phuc
HLV Shin Tae Yong đứng ngồi không yên khi thấy học trò chưa có bàn thắng

Quan Văn Chuẩn cũng có không ít lần khiến đồng đội và CĐV phải thót tim khi băng ra quá xa để phá bóng rồi để khung thành trống trơn dù sau đó anh đã giải nguy thành công. Đáng tiếc nhất là cú sút penalty hỏng của Quốc Việt ở hiệp 1. Sang hiệp 2, U23 Indonesia chơi chủ động hơn, họ đẩy cao đội hình với mong muốn có lợi thế dẫn trước. Tuy nhiên vẫn không thể làm khó được Quan Văn Chuẩn và các cầu thủ U23 Việt Nam. 

Sau 120 phút thi đấu bất phân thắng bại, 2 đội phải bước vào loạt sút luân lưu. Sau 6 lần sút nghẹt thở, cuối cùng U23 Việt Nam đã giành chiến thắng để lên ngôi vô địch. 

bai-tran-truoc-u23-viet-nam-hlv-shin-cay-cu-ho-chien-thang-nho-may-man-toi-thay-khong-phuc
U23 Việt Nam đánh bại U23 Indonesia để giành vô địch U23 Đông Nam Á

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong không giấu được sự thất vọng và tiếc nuối, ông cho rằng U23 Việt Nam đã may mắn hơn Indonesia trên chấm luân lưu: “Chúc mừng U23 Việt Nam với chức vô địch U23 Đông Nam Á. Họ may mắn hơn chúng tôi và trong 1 trận đấu đôi khi cũng chỉ cần như vậy là đủ. Thật sự tôi khá tiếc cho các học trò của mình, họ đã rất nỗ lực trong suốt 120 phút thi đấu, nhưng cuối cùng may mắn vẫn không mỉm cười với chúng tôi, tôi không phục nhưng biết làm sao được, vẫn phải chấp nhận thôi”. 

Trước đó, HLV Shin Tae-yong từng rất tự tin sẽ đánh bại U23 Việt Nam ở trận chung kết, có lẽ vì thế mà ông không muốn chấp nhận sự thật khi bị bại trận theo cách đầy cay đắng này. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để nắm bắt thêm nhiều tin hay về bóng đá Việt  Nam và thế giới nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET