Báo Indo hả hê khi U23 Việt Nam thua Uzbekistan: ‘Thế mà ảo tưởng đòi dự Olympic đấy’

Tờ báo Bola (Indonesia) đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh hành trình của tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

Báo Indo tưng bừng khi U23 Việt Nam thua ở lượt trận cuối vòng bảng

Như truc tiep bong da đã đưa tin, dù đã lọt vào tứ kết từ rất sớm nhưng trận đấu cuối cùng của tuyển U23 Việt Nam vẫn rất đáng theo dõi bởi đây là cuộc chiến phân định ngôi đầu bảng. Dù rất nỗ lực nhưng cuối cùng thầy trò Hlv Hoàng Anh Tuấn vẫn phải đón nhận thất bại với ba bàn không gỡ trước U23 Uzbekistan, qua đó kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 bảng D.

fan-viet
Báo Indo hả hê khi U23 Việt Nam thua Uzbekistan: ‘Thế mà ảo tưởng đòi dự Olympic đấy’.

Tất nhiên, trận thua của U23 Việt Nam là cơ hội để báo chí Indonesia có dịp ‘dìm hàng’. Vài năm trở lại đây, bóng đá Indonesia phát triển mạnh dưới thời Hlv Shin Tae-yong. Xứ vạn đảo nuôi tham vọng lật đổ Việt Nam và cả Thái Lan để làm trùm tại Đông Nam Á. Cuộc chiến không chỉ diễn ra trên sân cỏ mà còn cả báo chí truyền thông. Ngay sau trận thua của U23 Việt Nam, tờ báo Bola của Indo ngay lập tức đăng bài mỉa mai: 

‘Không ngoài dự đoán, tuyển U23 Việt Nam đã nhận trái đắng trong trận đấu. Họ bộc lộ quá nhiều điểm yếu như những trận trước đó và ngay lập tức bị trừng phạt. U23 Việt Nam yếu thế mà ảo tưởng đòi dự Olympic đấy’.

‘Trong số 8 đội tuyển lọt vào tứ kết, những chiến binh sao vàng bị đánh giá thấp nhất. Họ đang chơi bóng với đẳng cấp ao làng không đáng xem. Phòng ngự lỏng lẻo, chệch choạc và cực kỳ mỏng manh dễ vỡ. Hàng công thường xuyên chuyền sai địa chỉ, không hiểu ý, và cũng không tạo được tình huống phối hợp đáng chú ý nào.’

viet-nam-uzbekistan
Tờ báo Bola (Indonesia) đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh hành trình của tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

‘Họ có thể vượt qua vòng bảng tại U23 châu Á năm nay là bởi vì may mắn lọt vào bảng đấu dễ. U23 Malaysia và U23 Kuwait chỉ là những kẻ lót đường và giờ thì họ đã về nước. Nhưng may mắn sẽ không đứng mãi về phía U23 Việt Nam, họ chắc chắn sẽ bị U23 Iraq đánh bại ở tứ kết.’

Trận knock-out giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq sẽ diễn ra vào 0h30 phút ngày 27/4 (theo giờ Vn). Trong khi đó, cuộc chiến giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc tại tứ kết sẽ bắt đầu vào 0h30 phút ngày 26/4, sớm hơn chúng ta một ngày.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET