Blv Trường Khỉ: ‘Tôi không hiểu HLV Hoàng Anh Tuấn nghĩ gì khi liên tục tin dùng ‘thánh bóp’ Ngọc Thắng’

Blv bóng đá người Nghệ An vô cùng khó hiểu với quyết định của Hlv Hoàng Anh Tuấn khi tiếp tục tin dùng hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng.

Blv Trường Khỉ: ‘Tôi không hiểu ông ấy đang nghĩ gì’

Như Xoilac TV đã đưa tin, sau khi phải ngồi ngoài vì án treo giò bằng chiếc thẻ đỏ trong trận ra quân gặp Kuwait, Ngọc Thắng được Hlv Hoàng Anh Tuấn tung vào sân trong trận đấu với U23 Uzbekistan. Ở trận này, anh tiếp tục thi đấu với kỳ vọng khi là cầu thủ được chấm điểm thấp nhất trận đấu.

ngoc-thang
Blv Trường Khỉ: ‘Tôi không hiểu HLV Hoàng Anh Tuấn nghĩ gì khi liên tục tin dùng ‘thánh bóp’ Ngọc Thắng’.

Còn nhớ ở trận mở màn gặp Kuwait, trong một thế trận mà đối thủ chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân ở phút thứ 37, đáng lẽ ra U23 Việt Nam phải tạo ra cơn mưa bàn thắng lên đại diện Tây Á thì Ngọc Thắng trở thành tội đồ khi anh phạm lỗi trong vòng cấm với cầu thủ đối phương. Sự non nớt kinh nghiệm là một phần, trình độ chơi bóng kém là một phần, quan trọng hơn là anh ta đại diện cho lối chơi thô bạo xấu xí của V-League vào giải đấu U23 Châu Á, nơi mà mọi tiểu xảo và thói quen xấu đều không thể qua mắt được công nghệ VAR.

Cầu thủ thuộc biên chế Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là nhân tố yếu kém trong đội hình U23 Việt Nam. Chính anh đã khiến đội nhà mất hẳn lợi thế lớn bởi chiếc thẻ đỏ. May mắn là U23 Kuwait là đội bóng yếu nên chúng ta đã dành chiến thắng trong trận đấu đó, nếu không, chắc gì U23 Việt Nam đủ khả năng vượt qua vòng bảng?

blv-truong-khi-toi-hlv-hoang-anh-tuan-nghi-gi-khi-lien-tuc-tin-dung-cuc-ta-ngoc-thang
Blv bóng đá người Nghệ An vô cùng khó hiểu với quyết định của Hlv Hoàng Anh Tuấn khi tiếp tục tin dùng hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng.

Ở trận đấu với U23 Uzbekistan, cầu thủ này không hề cho thấy sự tiến bộ. Anh thường xuyên bị hàng công đối thủ khai thác, đùa giỡn. Nhiều người còn cho rằng, chỉ thua với 3 quả là còn hơi ít bởi Hlv trưởng bên phía U23 Uzbekistan muốn các cầu thủ giảm nhịp độ trận đấu để giữ gìn thể lực cho các trận đấu vòng Knock-out.

Tất nhiên, việc Ngọc Thắng được tin dùng đã khiến Blv Trường Khỉ không hài lòng. Chia sẻ sau trận đấu, ông vô cùng bức xúc: ‘Tôi không thể hiểu ông ấy đang nghĩ gì. Tiếp tục tin dùng một cầu thủ là tội đồ và là mắt xích yếu nhất trong đội hình ư, thật ngớ ngẩn.’

‘Cậu ấy là điểm yếu nơi tuyến phòng ngự. Nếu đưa Ngọc Thắng vào sử dụng ở tứ kết, Hlv Hoàng Anh Tuấn sẽ phải hối hận. Có vẻ tôi đã đánh giá quá cao ông rồi.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET