Blv Trường Khỉ: ‘Tôi khẳng định Shin Tae-yong sẽ đưa U23 Indonesia vào chung kết’

Nhận định về cặp bán kết đầu tiên, bình luận viên bóng đá người Nghệ An tin rằng U23 Indonesia sẽ đánh bại đối thủ và bước vào trận chung kết.

‘Tôi khẳng định Shin Tae-yong sẽ đưa U23 Indonesia vào chung kết’

Như truc tiep bong da đã đưa tin, rạng sáng ngày 27/4, sau khi thầy trò Hlv Hoàng Anh Tuấn để thua trước U23 Iraq ở tứ kết thì bốn đại diện mạnh nhất tại giải đấu U23 châu Á lần này đã được xác định. U23 Nhật Bản, U23 Indonesia, U23 Uzbekistan cùng với U23 Iraq đều đã phải trải qua những trận đấu không hề dễ dàng mới có thể trở thành 4 đội bóng hàng đầu tại U23 châu Á.

ngai-shin
Blv Trường Khỉ: ‘Tôi khẳng định Shin Tae-yong sẽ đưa U23 Indonesia vào chung kết’.

Tuy nhiên, trong số 4 cái tên kể trên thì U23 Indonesia được đánh giá yếu nhất. Sau trận thắng trên chấm luân lưu với U23 Hàn Quốc, rất nhiều luồng ý kiến cho rằng thầy trò Hlv Shin Tae-yong thắng được đội bóng xứ ở Kim Chi là bởi vì ăn may. Lịch sử giải đấu khiến U23 Indonesia không được đánh giá cao, thậm chí việc tiến vào bán kết U23 châu Á lần này cũng là lần đầu tiên họ làm được.

Giới chuyên môn nhận định, việc đánh bại U23 Hàn quốc sẽ là bất ngờ duy nhất mà đội bóng xứ vạn đảo có thể tạo ra. Họ tin rằng kỳ tích với U23 Indonesia sẽ không xảy ra thêm một lần nào nữa khi giải đấu đã vào tới bán kết. Thế nhưng bình luận viên người Nghệ An, ông Trường Khỉ lại có quan điểm khác.

Chia sẻ trên MXH cá nhân, ông này cho biết: ‘Tất cả mọi người đều không đánh giá cao U23 Indonesia bất chấp việc họ đã giành chiến thắng trước U23 Hàn Quốc.’

shin-tae-yong-indonesia-u23
Nhận định về cặp bán kết đầu tiên, bình luận viên bóng đá người Nghệ An tin rằng U23 Indonesia sẽ đánh bại đối thủ và bước vào trận chung kết.

‘Tôi đồng ý rằng Đông Nam Á là vùng trũng của bóng đá thế giới, tuy nhiên chỉ riêng Indonesia thì khác. Họ đi trước thời đại khi sử dụng các cầu thủ nhập tịch vào cả ĐTQG lẫn các cấp độ trẻ. Điều này khiến sức mạnh tổng thể của họ được tăng cao dựa trên các cầu thủ nhập tịch đang thi đấu ở châu Âu. Đương nhiên, sự chênh lệch trình độ của các cầu thủ nội và các cầu thủ nhập tịch cũng sẽ dần được san bằng khi họ làm việc với nhau một thời gian. Nói cách khác, các cầu thủ nhập tịch sẽ khiến nền bóng đá Indonesia ngày càng hoàn hảo hơn. Họ đã out trình toàn bộ đội bóng ĐNA.’

‘Shin Tae-yong cũng là một Hlv tuyệt vời. Ông ấy thực sự giỏi. Tôi nghĩ với nhiêu đó, U23 Indonesia hoàn toàn có khả năng đánh bại U23 Uzbekistan để tiến vào chung kết.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET