BLV Trường Khỉ: ‘U23 Indonesia sẽ gây bất ngờ tại tứ kết’

Chia sẻ với Xoilac TV, Blv Trường Khỉ đánh giá rất cao tuyển U23 Indonesia. Ông cho rằng đội bóng vạn đảo sẽ gây bất ngờ lớn và đánh bại U23 Hàn quốc tại tứ kết.

‘U23 Indonesia sẽ gây bất ngờ tại tứ kết’

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, sau lượt trận cuối cùng của bảng D ở ngày 23, 8 đội tuyển xuất sắc nhất tiến vào tứ kết U23 châu Á 2024 đã được xác định. Khu vực Đông Nam Á đã phải chia tay với U23 Thái Lan cùng với U23 Malaysia, chỉ còn lại U23 Việt Nam và U23 Indonesia tiếp tục cuộc hành trình.

fan-u23-vn
BLV Trường Khỉ: ‘U23 Indonesia sẽ gây bất ngờ tại tứ kết’.

Với việc kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2, tuyển U23 Việt Nam sẽ đụng độ U23 Iraq ở vòng 8 đội. Trận đấu sẽ diễn ra vào 0h30 phút ngày 27 (theo giờ VN). Về phía đội bóng xứ vạn đảo, họ sẽ phải vượt qua ngọn núi lớn là U23 Hàn Quốc, trận đấu sẽ diễn ra vào 0h30 ngày 26, sớm hơn một ngày so với những chiến binh sao vàng.

Cả hai đại diện Đông Nam Á đều được đánh giá là đội bóng yếu nhất trong số 8 đội. Trong quá khứ, các đội bóng trong khu vực ASEAN rất hiếm hoi được vào sâu đến chung kết tại các giải đấu cao cấp tầm châu lục. Do đó, không quá ngạc nhiên khi người ta cho rằng U23 Hàn Quốc sẽ dễ dàng đánh bại U23 Indonesia để tiến vào bán kết.

Tuy nhiên, bình luận viên bóng đá Trường Khỉ thì lại không cho là như vậy. Ông đánh giá rất cao màn trình diễn của thầy trò Shin Tae-yong tại vòng bảng khi cho rằng đội bóng Đông Nam Á này đã tiệm cận đến đẳng cấp châu Âu. Nhận định trên báo Thanh niên, ông nêu quan điểm:

‘Tất cả mọi người đều không đánh giá cao U23 Indonesia. Nếu không theo dõi các trận đấu của họ, chúng ta sẽ không biết họ đáng sợ đến như thế nào.’

danh-bai-ong-lon-chau-a-hlv-shin-tae-yong-no-vang-troi-toi-dau-co-noi-suong-bao-gio-u23-indonesia-du-trinh-do-dang-cap-du-olym
Chia sẻ với Xoilac TV, Blv Trường Khỉ đánh giá rất cao tuyển U23 Indonesia. Ông cho rằng đội bóng vạn đảo sẽ gây bất ngờ lớn và đánh bại U23 Hàn quốc tại tứ kết.

‘Hlv Shin Tae-yong cùng học trò đã kết thúc bảng A với vị trí nhì bảng, điều mà không mấy ai nghĩ tới khi đây là một bảng đấu khó. Họ đã làm được điều kỳ diệu khi đánh bại cả U23 Australia và cả U23 Jordan, trực tiếp tiễn đưa hai đội bóng này biến mất khỏi giải đấu.’

‘Tôi cảm thấy bóng đá Indonesia đã tiệm cận với đẳng cấp châu Âu. Có thể là vì họ có nhiều cầu thủ nhập tịch đang thi đấu ở châu Âu trong đội hình. Cá nhân tôi tin tưởng rằng Hlv Shin Tae-yong sẽ làm nên điều kỳ diệu. Ông ấy sẽ gây bất ngờ khi đánh bại U23 Hàn Quốc tại tứ kết.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET