Cesc Fabregas: ‘Cole Palmer chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea’

Trên podcast Planet Premier League của BBC, Cesc Fabregas, cựu danh thủ nổi tiếng đã không tiếc lời khen ngợi cho tiền đạo trẻ Cole Palmer của Chelsea sau màn trình diễn ấn tượng trước Quỷ đỏ.

‘Cậu ấy chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea’

Palmer khoác áo Chelsea từ Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023 và ngay lập tức đã chứng minh được tài năng của mình, trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng Tây London. Với 31 lần ra sân cho Chelsea, tiền đạo trẻ này đã ghi được 18 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo, giúp đồng đội đạt được nhiều thành công.

Cole-Palmer
Cesc Fabregas: ‘Cole Palmer chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea’.

Trong trận đấu tâm điểm vòng 31 Premier League, Palmer tỏa sáng với một cú hat-trick quan trọng, giúp Chelsea đánh bại Man United. Màn trình diễn đầy ấn tượng của ngôi sao người Anh đã khiến Fabregas không thể giấu nổi sự vui sướng:

“Cậu ấy đã thay đổi 180 độ kể từ khi khoác áo Chelsea, thi đấu với đẳng cấp và trách nhiệm cao,” Fabregas chia sẻ trên podcast Planet Premier League của BBC. “Cậu ấy luôn khao khát mang lại sự khác biệt ở khu vực cuối sân đối thủ, và luôn muốn ghi bàn. Palmer có phong cách chơi khá tương đồng với James Maddison của Tottenham Hotspur, là một loại cầu thủ mà mọi CLB đều cần. Tôi vô cùng khâm phục với những kiến tạo cho đồng đội của Palmer, và cậu ấy phải là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Chelsea.”

chelsea-thuong-lon-cole-palmer-dat-phong-do-cuc-dinh
Trên podcast Planet Premier League của BBC, Cesc Fabregas, cựu danh thủ nổi tiếng đã không tiếc lời khen ngợi cho tiền đạo trẻ Cole Palmer của Chelsea sau màn trình diễn ấn tượng trước Quỷ đỏ.

Theo đánh giá của truc tiep bong da hom nay, Cole Palmer mùa này quá xuất sắc là điều không cần bàn cãi. Tuy nhiên, một mình chàng cầu thủ này là chưa đủ để giúp Chelsea gặt hái thành công. Với thất bại mới đây trước Man City tại đấu trường FA Cup, The Blues đã chính thức trắng tay trên mọi đấu trường.

Thôi thì ‘thà là bỏ đi hết ta làm lại từ đầu’, Chelsea nên cải tổ lại đội hình để mùa tới được tốt hơn.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET