Chelsea bất ngờ nhận tin vui từ ngôi sao

Trên trang xã hội cá nhân, hậu vệ Reece James lên tiếng về thể trạng của bản thân sau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Reece James báo tin vui cho người hâm mộ Chelsea

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, Reece James đã ngồi ngoài trong phần lớn các trận đấu của Chelsea mùa này. Trung vệ 24 tuổi phải vật lộn với chấn thương, anh mới chỉ ra sân 9 trận đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge trên mọi đấu trường. James từng là trụ cột của đội bóng London, anh đeo băng thủ quân và đảm nhiệm vai trò đội trưởng. Dù vậy, gần đây có nhiều thông tin cho rằng, anh sẽ bị Chelsea bán đi vào cuối mùa giải nhằm cân bằng sổ sách và tuân thủ các quy định tài chính.

Reece-James
Chelsea bất ngờ nhận tin vui từ ngôi sao.

Mới đây, cầu thủ sinh năm 2000 phá vỡ im lặng bằng việc lên tiếng về tình hình thể trạng bản thân. Anh chia sẻ trên trang cá nhân:

‘Thật buồn vì tôi đã vắng mặt một thời gian. Có lẽ mọi người không còn nhớ đến sự hiện diện của tôi nhưng tôi vẫn ổn. Tôi muốn nói rằng, tôi đang tập luyện rất tốt.’

‘Đó là một hành trình khó khăn nhưng tôi sẽ nhanh chóng vượt qua. Tôi yêu bóng đá, tôi yêu Chelsea, và tôi mong muốn mình hồi phục thật nhanh để có thể cống hiến cho đội bóng. Trong thời gian chờ đợi, các bạn hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt. Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau.’

Reece-James-vo-doi
Trên trang xã hội cá nhân, hậu vệ Reece James lên tiếng về thể trạng của bản thân sau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Vừa qua, Chelsea đã có một chiến thắng tưng bừng trước Everton với tỷ số 6-0 ở vòng 33. Đây là chiến thắng áp đảo hiếm hoi mà thầy trò Hlv Mauricio Pochettino có thể làm được trong mùa này. Tiền vệ Cole Palmer đóng góp vào một đêm tuyệt vời tại Stamford Bridge bằng một cú Poker. Ngay lập tức, anh đứng đầu danh sách vua phá lưới Premier League mùa này khi sở hữu 20 bàn thắng, ngang bằng thành tích với Erling Haaland của Man City. 

Vào ngày 20/4, Chelsea chạm trán Man City ở bán kết FA Cup. Và rồi Chelsea đã phải nhận thất bại. Tại Premier League, Man City đứng đầu bảng với 73 điểm, trong khi đó The Blues chỉ đứng thứ 9 với 47 điểm.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET