Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ cựu sao Man City 

Theo thông tin được cập nhật từ giới điệu mộ nước Anh, Chelsea xem xét để chiêu mộ một cựu sao của Manchester City.

The Blues quyết chiêu mộ Brahim Diaz

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, Brahim Diaz khoác áo Real Madrid vào mùa đông năm 2019 từ Manchester City. Ban đầu, anh không gặp nhiều thành công tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và phải tạm rời sân Bernabeu để gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn, nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân.

Sau khi chứng tỏ được bản lĩnh của mình trong màu áo câu lạc bộ Italia, Diaz đã được Real Madrid triệu tập trở lại vào mùa hè năm trước để đóng góp vào kế hoạch của CLB.

chelsea-vo-doi
Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ cựu sao Man City.

Trong mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi đã ra sân trong 34 trận và tích lũy được 1.600 phút thi đấu cho đội một. Anh đã ghi được 14 bàn thắng, từ đó giữ vai trò quan trọng trong đội hình dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Với màn trình diễn đầy thăng hoa, không có gì phải bất ngờ khi Brahim Diaz nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Brahim-Diaz
Theo thông tin được cập nhật từ giới điệu mộ nước Anh, Chelsea xem xét để chiêu mộ một cựu sao của Manchester City.

Gần đây, có nhiều đồn đoán cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge đang muốn sự phục vụ của cựu sao Manchester City. The Blues dự định bổ sung lực lượng cho hàng công trong mùa giải mới và họ tin rằng cựu cầu thủ của Manchester City sẽ phù hợp với đội hình hiện tại.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh, Real Madrid không có ý định bán Diaz, nhưng trong trường hợp đối tác đưa ra đề nghị hấp dẫn, họ có thể xem xét lại quyết định của mình.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET