Đánh bại U23 Indonesia trên chấm luân lưu cân não, U23 Việt Nam giành vô địch U23 Đông Nam Á! 

U23 Việt Nam vừa có trận chung kết U23 Đông Nam Á vô cùng căng thẳng với U23 Indonesia và giành chiến thắng trên chấm luân lưu để trở thành nhà vô địch. 

Đúng như dự đoán của nhiều người, cả U23 Việt Nam và U23 Indonesia đều bước vào trận chung kết với quyết tâm cao nhất là giành chiến thắng. Ở hiệp 1, U23 Việt Nam có khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ. Đặc biệt là tình huống được hưởng penalty nhưng Quốc Việt lại không thể thắng được thủ môn đối phương khiến NHM vô cùng tiếc nuối. 

danh-bai-u23-indonesia-tren-cham-luan-luu-can-nao-u23-viet-nam-gianh-vo-dich-u23-dong-nam-a
U23 Việt Nam và U23 Indonesia có trận chung kết đầy căng thẳng và kịch tính

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ U23 Indonesia chơi lấn lướt hơn và tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm, may mắn là khung thành của Quan Văn Chuẩn vẫn chưa 1 lần bị rung lên. Sau 120 phút thi đấu quyết liệt nhưng bất phân thắng bại, cả 2 đội đành bước vào loạt sút luân lưu. 

Kết quả là U23 Việt Nam đã là những người bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng với tỷ số 6-5 chung cuộc, qua đó chính thức bảo vệ thành công ngôi vương U23 Đông Nam Á trong niềm vui sướng và hạnh phúc vỡ òa của NHM. 

danh-bai-u23-indonesia-tren-cham-luan-luu-can-nao-u23-viet-nam-gianh-vo-dich-u23-dong-nam-a
U23 Việt Nam vỡ òa với niềm vui chiến thắng và lên ngôi vô địch

Thủ môn Quan Văn Chuẩn sau 5 lần để bóng đi vào khung thành thì anh đã có chuẩn đoán đúng hơn vị trí hướng bóng ở lần sút thứ 6 và cản phá thành công. Trong khi đó Thái Bá Đạt là người có cú dứt điểm lạnh lùng nhưng đầy chính xác về phía khung thành U23 Indonesia đánh lừa Ernando và mang về chiến thắng cho U23 Việt Nam. 

Đừng quên theo dõi trang tructiepbongda của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết hay ho khác nhé.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET