Gab Marcotti: ‘Pochettino đã sử dụng Cole Palmer không hợp lý’

Bình luận viên Gab Marcotti gửi lời khuyên tới Hlv Mauricio Pochettino, ông cho rằng nhà cầm quân người Argentina đã sử dụng Cole Palmer không hợp lý ở mùa giải này.

‘Cậu ấy nên chơi ở số 10’

Như xem trực tiếp bóng đá đã đưa tin, Chelsea thi đấu dưới kỳ vọng ở kỷ nguyên Pochettino. Sau 28 vòng đấu, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ dành được 40 điểm và nằm nửa dưới bảng xếp hạng. Với thành tích đáng quên, ông lớn ngoại hạng Anh đang nhận vô số chỉ trích. Không chỉ huấn luyện viên, ban lãnh đạo bị réo tên, các cầu thủ thi đấu trên sân cũng phải chịu một phần trách nhiệm.

jamie-carragher-mot-minh-cole-palmer-ganh-chelsea-ca-mua-
Gab Marcotti: ‘Pochettino đã sử dụng Cole Palmer không hợp lý’.

Theo thống kê trong các trận đấu của Chelsea, hàng công luôn tạo được ra vô số cơ hội đến khung thành đối phương nhưng không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Những Gallagher, Mudryk, hay thậm chí là Nicolas Jackson, người đảm nhiệm khâu ghi bàn đều thi đấu quá tồi, khả năng dứt điểm của những cái tên này đều ở mức vô cùng thấp. Chỉ duy nhất một ngôi sao trên hàng công của Chelsea, Cole Palmer, là người vẫn luôn toả sáng qua từng trận đấu và gồng gánh đoàn tàu đầy thất vọng từ đầu mùa giải.

Mới đây, Palmer lập cú đúp trong trận đấu với Burnley giúp Chelsea giữ lại 1 điểm ngay trên sân nhà tại vòng 28 Premier League. Bình luận viên Gab Marcotti ngả mũ thán phục trước tài năng của cựu cầu thủ Man City, nhưng ông cũng cho rằng Palmer chưa chơi đúng với vị trí của mình.

Cole-Palmer
Bình luận viên Gab Marcotti gửi lời khuyên tới Hlv Mauricio Pochettino, ông cho rằng nhà cầm quân người Argentina đã sử dụng Cole Palmer không hợp lý ở mùa giải này.

Gab Marcotti chia sẻ: ‘Palmer rất xuất sắc nhưng tôi nghĩ cậu ấy có thể làm tốt hơn thế nữa. Cậu ấy có lẽ chưa tìm thấy vị trí phù hợp của mình.’

‘Đó không phải là lỗi của Palmer. Cậu ấy luôn phải tiến vào trong khi chơi rộng ra cánh phải, tôi nghĩ có thể cậu ấy không được thoải mái. Có lẽ, Palmer phù hợp hơn ở vị trí số 10’.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET