Gây sốc khi tranh đá phạt đền, Nicolas Jackson lên tiếng

Trên Instagram cá nhân, tiền đạo người Senegal khiến nhiều người ngỡ ngàng  khi anh có động thái ca ngợi người đồng đội Thiago Silva chứ không phải phàn nàn về quả phạt đền như người ta đã nghĩ.

Nicolas Jackson lên tiếng về trường hợp tranh đá pen

Như Xoi lac TV đã đưa tin, điều bất ngờ đã xảy ra trên sân Stamford Bridge khi Chelsea đánh bại Everton với tỷ số 6-0, một điều hiếm hoi mà đội bóng London làm được trong mùa giải này. Với phong độ trồi sụt kể từ đầu mùa, không ít người tỏ ra ngạc nhiên cho đến há hốc kinh ngạc khi thầy trò Hlv Pochettino có một trận đấu áp đảo như vậy.

gay-soc-khi-tranh-da-phat-den-nicolas-jackson-len-tieng
Gây sốc khi tranh đá phạt đền, Nicolas Jackson lên tiếng.

Cole Palmer tiếp tục có màn trình diễn chói sáng trong màn so tài này. Anh ghi điểm 10 tuyệt đối khi hoàn tất cú Poker đầu tiên trong sự nghiệp. Bên cạnh Palmer, Alfie Gilchrist cùng với Nicolas Jackson là hai người còn lại ghi tên mình vào bảng tỷ số, ấn định chiến thắng ngọt ngào 6-0 cho Chelsea.

Tuy nhiên, một ‘drama’ đã xuất hiện trên thánh địa Stamford Bridge đã in sâu vào tâm trí người hâm mộ trong trận đấu này khi các cầu thủ Chelsea tranh nhau thực hiện quả Penalty. Câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi tiền đạo Nicolas Jackson gây chú ý bằng việc không thèm ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội sau khi Palmer ghi bàn trên chấm phạt đền.

Sau trận đấu, ngôi sao 22 tuổi xuất hiện trên Instagram cá nhân khiến người hâm mộ tò mò. Có điều, anh chẳng hề nhắc lại câu chuyện về tình huống tranh giành quả phạt đền trong trận đấu, thay vào đó anh ca ngợi người đồng đội Thiago Silva. Jackson làm như drama đó là chuyện chưa từng xảy ra.

gay-soc-khi-tranh-da-phat-den-jackson-len-tieng
Trên Instagram cá nhân, tiền đạo người Senegal khiến nhiều người ngỡ ngàng khi anh có động thái ca ngợi người đồng đội Thiago Silva chứ không phải phàn nàn về quả phạt đền như người ta đã nghĩ.

Cụ thể, sau chiến thắng giòn dã của Chelsea trước Everton, trung vệ người Brazil đăng tin trên Instagram: ‘Một đêm kỳ ảo ở Stamford Bridge.’

Ngay lập tức, Jackson để lại bình luận dưới dòng trạng thái của người đồng đội Silva bằng một biểu tượng cánh tay đang gồng và một cái vỗ tay.

Còn về phía Pochettino, chiến lược gia người Argentina vô cùng bực bội với hành vi của các học trò trên sân. Chia sẻ với truyền thông, ông cho biết đó là cách hành xử thiếu chuyên nghiệp và điều đó không được phép xuất hiện về sau. Dẫu vậy, ông cho biết không có án phạt nào được đưa ra và ông đã tha thứ cho bọn họ.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET