Harry Kane: ‘Arsenal là đối thủ đầy mạnh mẽ’

Trong cuộc trò chuyện với Amazon Prime, ngôi sao người Anh đã phân tích diễn biến trong cuộc đọ sức gay gắt với Arsenal trên sân Emirates.

Harry Kane nói thẳng về thực lực của Arsenal sau trận hòa 2-2

Sau trận đấu với Arsenal, cựu tiền đạo của Tottenham thừa nhận rằng Bayern Munich có thể hài lòng với kết quả này, bởi Pháo thủ thật sự là một đối thủ mạnh mẽ. 

“Trận đấu này đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp của tôi, sau bao năm dành cho Tottenham. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể thực hiện thành công quả phạt đền và đóng góp cho đội.”

brighton-vs-arsenal
Harry Kane: ‘Arsenal là đối thủ đầy mạnh mẽ’.

“Đêm nay, chúng tôi phải là một đội, cùng nhau đoàn kết. Đây là trận đấu tứ kết Champions League, và sân khách sẽ là điều khó khăn lớn nhất.”

“Chúng tôi đã phải nỗ lực hết mình, thể hiện niềm đam mê và sự đoàn kết, và chúng tôi đã làm được điều đó.”

“Đây thực sự là một trận đấu khó, chúng tôi ở nằm ở thế bất lợi hơn, trong khi Arsenal cũng là một đối thủ mạnh mẽ. Hiện tại, họ đang nằm ở top 1 BXH Premier League, vì vậy điều này là một kết quả tích cực và tôi hy vọng chúng tôi có thể làm điều gì đó tại sân nhà.”

“Không ai hạnh phúc khi không giành chiến thắng, nhưng Arsenal đã chứng minh họ là một đối thủ thực sự mạnh mẽ trên sân nhà.”

arsenal-dai-thang-6-0-tren-san-sheffield-utd
Trong cuộc trò chuyện với Amazon Prime, ngôi sao người Anh đã phân tích diễn biến trong cuộc đọ sức gay gắt với Arsenal trên sân Emirates.

Tuy nhiên ở trận lượt về, Bayern Munich đã đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0 để chính thức lọt vào bán kết UEFA Champions League. Arsenal sau giai đoạn thăng hoa thì giờ đây đã bước vào thời kỳ gọi là ‘chu kỳ buông’. Đoàn quân HLV Arteta sau khi bị mất ngôi đầu bảng vào tay Man City thì họ cũng đã bị loại khỏi Cúp C1.

Theo đánh giá của Xôi Lạc TV, khả năng cao Pháo thủ sẽ trắng tay ở mùa này. Quá khó để họ có thể làm nên chuyện bởi các đối thủ sắp tới của Man City tại Ngoại hạng Anh đều không mạnh. Quá khó để Arsenal có thể lật đổ Man City.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET