Harry Kane: ‘Thắng Arsenal không phải dễ dàng, chúng tôi đã phải nỗ lực nhiều’

Chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền đạo Harry Kane khẳng định Bayern Munich đã phải nỗ lực rất nhiều mới có thể thắng Arsenal.

Với chiến thắng 1-0 ở trận lượt về tứ kết Champions League, Bayern Munich đã chính thức có mặt ở bán kết Cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, tiền đạo Harry Kane khẳng định Arsenal rất mạnh, Hùm xám đã nỗ lực hết sức mới có thể giành chiến thắng.

‘Thắng Arsenal không phải dễ dàng, chúng tôi đã phải nỗ lực nhiều. Họ thực sự là đội bóng mạnh, đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh’, Harry Kane nói thêm.

Harry-Kane-ars
Chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền đạo Harry Kane khẳng định Bayern Munich đã phải nỗ lực rất nhiều mới có thể thắng Arsenal.

Sao Bayern Munich bất mãn với cách xử lý của trọng tài trong trận hòa 2-2 trước Arsenal

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, sau trận đấu hòa với Arsenal ở trận lượt đi tứ kết Champions League, tiền đạo số 1 Bayern Munich, Harry Kane đã không giấu được sự thất vọng với những quyết định của trọng tài trong cuộc phỏng vấn với Amazon Prime Video. 

Trong bối cảnh phải làm khách tại sân Emirates và bị đánh giá thấp hơn, Bayern đã thể hiện sức mạnh của mình và giành được chút lợi thế trước trận lượt về tại sân Allianz Arena.

Tuy nhiên, ngoài những diễn biến trên sân, quyết định của trọng tài chính trong trận đại chiến này cũng là một trong những điểm nóng gây tranh cãi sau trận. Hai tình huống có thể dẫn đến phạt đền cho mỗi đội đã thu hút sự chú ý đặc biệt, bao gồm việc xử lý bóng bằng tay của trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal trong vòng cấm và pha va chạm giữa tiền đạo Bukayo Saka và thủ môn Manuel Neuer.

Harry-Kane
Harry Kane vẫn miệt mài tìm danh hiệu.

“Có lẽ chúng tôi đã nên được hưởng một quả penalty trong trận đấu,” Kane lên tiếng. “Trung vệ Gabriel Magalhaes dùng tay để xử lý sau khi được thủ môn David Raya chuyền bóng. Đó là một trong những tình huống rõ ràng nhất mà tôi từng thấy”, Kane lên tiếng.

Sự phản đối của HLV Thomas Tuchel cũng không kém phần gay gắt. “Đó rõ ràng là một quả penalty cho chúng tôi. Chúng tôi rất tức giận với quyết định đó,” ông nói.

“Nhưng dù vậy, chúng tôi vẫn giữ lợi thế trước trận lượt về và tôi hy vọng rằng các CĐV sẽ tiếp tục ủng hộ đội bóng của chúng tôi, để các cầu thủ có thêm động lực chiến đấu,” Tuchel nói.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET