HLV Arteta: ‘Arsenal đang tập trung cao độ để đạt được chiếc cúp vô địch NHA’

Chia sẻ với truyền thông, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói lời gan ruột về hành trình của Arsenal trong thời gian qua.

Thua Bayern Munich, HLV Mikel Arteta nói thẳng về vấn đề của Arsenal

Như truc tiep bong da đã đưa tin, Arsenal đã chính thức chia tay Champions League sau khi thua 0-1 trước Bayern Munich. Sau trận hòa 2-2 trên sân nhà, kết quả của trận đấu tái đấu trên sân Allianz Arena đã định đoạt mọi thứ.

Đã có không ít sự tiếc nuối dành cho Pháo thủ sau trận đại chiến này. Một số người có quan điểm cho rằng, việc Arsenal không thể đánh bại Bayern là do vấn đề ở hàng tiền đạo, khi họ thiếu một chân sút thượng hạng đảm bảo tốt vấn đề ghi bàn.

arteta-vo-doi
HLV Arteta: ‘Arsenal đang tập trung cao độ để đạt được chiếc cúp vô địch NHA’.

Giải đáp thắc mắc về bài toán hàng công, HLV Mikel Arteta cho biết: ‘Tôi không cho là như vậy. Chúng tôi hiện đang là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League. Thực tế là không ai trong số các cầu thủ có thể ghi 30-40 bàn thắng mỗi mùa, nhưng với tôi điều đó không quá quan trọng. Chúng tôi có sự áp đảo hơn ở nhiều vị trí khác nhau. Arsenal đã tiến vào tứ kết trong thử thách đầy khó khăn này và chúng tôi vẫn đang tập trung cao độ ở Premier League để đạt được chiếc cúp vô địch.’

Việc bổ sung thêm những tiền đạo hàng đầu sẽ giúp Pháo thủ giải quyết bài toán ở hàng công một cách trơn tru. Tuy nhiên, với một hệ thống đang hoạt động mượt mà như hiện tại, đó là một sự thay tiềm ẩn những rủi ro.

tro-thanh-hlv-xuat-sac-nhat-thang-2-arteta-khiem-ton-se-chang-co-y-nghia-gi-neu-toi-khong-giup-arsenal-vo-dich
Chia sẻ với truyền thông, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói lời gan ruột về hành trình của Arsenal trong thời gian qua.

Thay vì tìm cách thay thế Havertz, một giải pháp an toàn hơn có thể là bổ sung một cầu thủ chạy cánh chất lượng vào đội hình, giảm áp lực cho Bukayo Saka và Gabriel Martinelli.

Cả hai cầu thủ chạy cánh của Arsenal đều có khả năng ghi bàn đáng kể. Martinelli dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo thủ mùa trước và hiện tại, Saka là người ghi bàn nhiều nhất với 14 bàn trong Premier League.

Khi Saka và Martinelli có đủ thể lực, Arsenal sẽ không cần phải lo lắng về việc ghi bàn, khi Kai Havertz vẫn tiếp tục làm tốt nhiệm vụ của mình. Do đó, vấn đề nơi hàng công của Arsenal có lẽ họ nên bổ sung một tiền đạo cánh hàng đầu.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET