Hlv Arteta: ‘Lần này chúng tôi sẽ thắng’

Chiến lược gia người Tây Ban tỏ ra vô cùng tự tin trước trận đấu với Man City vào ngày 31/3 sắp tới.

Hlv Arteta tự tin đánh bại Man City

Như Xoilac TV đã đưa tin, Arsenal sẽ chạm trán Man City ở vòng 29 Premier League sắp tới, một trận đấu có tính chất quan trọng quyết định đến cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, tin buồn với NHM Pháo thủ là đội bóng của họ không dành được kết quả có lợi mỗi lần thi đấu trên pháo đài Etihad.

HLV-Arteta
Hlv Arteta: ‘Lần này chúng tôi sẽ thắng’.

Cụ thể, từ năm 2015 đến nay, đội bóng London chỉ dành được đúng 1 điểm trước đối thủ. Thời điểm Hlv Mikel Arteta lên nắm quyền, Arsenal đã để thua 4 trận khi làm khách với tổng tỷ số 14-1. Cho nên, hành trình đến Etihad vào ngày 31 sắp tới đã được dự báo là không hề dễ dàng cho đoàn quân Hlv Arteta.

Tuy nhiên, Arsenal đang có phong độ cao với chuỗi 8 chiến thắng tại Premier League. Với đà này, Declan Rice cùng với các đồng đội hoàn toàn có đủ tự tin để làm khách trên sân Etihad. Arsenal đang đứng đầu bảng xếp hạng, họ hoàn toàn có thể hy vọng vào một kết quả tốt trước Man City để xóa đi vết nhơ trên thành phố Manchester.

hoc-tro-bi-che-chua-du-to-chat-ngoi-sao-hlv-mikel-arteta-noi-thang-1-cau-khien-ai-nay-deu-cam-nin
Chiến lược gia người Tây Ban tỏ ra vô cùng tự tin trước trận đấu với Man City vào ngày 31/3 sắp tới.

Chia sẻ với truyền thông trước trận kinh điển, Hlv Mikel Arteta cho biết: ‘Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn, nhưng lần này chúng tôi sẽ giành chiến thắng.’

‘Man City rất đáng sợ trên sân nhà, họ khiến chúng tôi không ít lần phải ôm hận. Nhưng Arsenal 2024 là một đội bóng rất khác, chúng tôi sẽ đánh bại họ và có lợi thế lớn trong hành trình lên ngôi vô địch’.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET