Hlv Hoàng Anh Tuấn: ‘Thắng thua sẽ được phân định trong 90 phút’

Chia sẻ với truyền thông trước thềm đụng độ U23 Iraq ở tứ kết, nhà cầm quân người Khánh Hòa đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh trận chung kết sớm.

‘Thắng thua sẽ được phân định trong 90 phút’

Nói là chung kết sớm cũng chẳng sai bởi đối thủ ở vòng này của chúng ta là U23 Iraq, một đội bóng hạng số má trong khu vực. Trong quá khứ, chúng ta không giành được nhiều kết quả có lợi khi chạm trán đội bóng Tây Á ở cấp độ ĐTQG cũng như các đội tuyển trẻ.

hlv-hoang-anh-tuan-da-voi-doi-manh-hon-ma-cu-doi-tan-cong-voi-kiem-soat-thi-choi-kieu-gi5
Hlv Hoàng Anh Tuấn: ‘Thắng thua sẽ được phân định trong 90 phút’.

Màn trình diễn của thầy trò Hlv Hoàng Anh Tuấn ở 3 lượt trận tại vòng bảng vừa qua để lộ ra quá nhiều điểm yếu và sơ hở. Nhiều luồng ý kiến cho rằng việc U23 Việt Nam lọt vào tứ kết hoàn toàn là do may mắn bởi chúng ta nằm cùng bảng với U23 Malaysia cùng với U23 Kuwait, cả 2 đều được đánh giá là những đội bóng yếu ớt. Do đó, giới chuyên môn nhận định, khi trận đấu với U23 Iraq kết thúc cũng là lúc tuyển U23 Việt Nam kết thúc cuộc hành trình.

Chia sẻ trước trận đấu, Hlv trưởng đt U23 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn nêu quan điểm:

‘Chúng tôi không được đánh giá cao tại giải đấu lần này. Trong 8 đội lọt vào tứ kết, U23 Việt Nam bị đánh giá là yếu nhất. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng tôi nảy sinh tâm lý bỏ cuộc hay nản lòng.’

lan-thu-2-duoc-mang-quan-di-danh-lon-hlv-hoang-anh-tuan-am-anh-loi-che-bat-tai-cua-bau-duc
Chia sẻ với truyền thông trước thềm đụng độ U23 Iraq ở tứ kết, nhà cầm quân người Khánh Hòa đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh trận chung kết sớm.

‘U23 Iraq luôn là đội bóng hàng đầu ở châu lục. Thể hình, thể chất và cả tư duy chơi bóng của họ luôn vượt trội hơn các đội tuyển Đông Nam Á. Họ chơi bóng ở đẳng cấp cao nhưng điều này không có nghĩa là họ sẽ bất bại.’

‘Chúng tôi sẽ cố gắng để phân định thắng thua với U23 Iraq ở trong 90 phút của hiệp đấu chính. Việc thi đấu quá lâu trên sân luôn là điểm yếu cố hữu của U23 Việt Nam, do đó, nếu để trận đấu kéo dài đến hiệp phụ thì đồng nghĩa với chúng ta sẽ thua.’

‘Có thể chúng tôi sẽ không thắng, nhưng chắc chắn sẽ gây khó dễ nhiều cho U23 Iraq. Tôi đang rất háo hức mong chờ trận đấu diễn ra’, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ thêm với trực tiếp bóng đá.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET