HLV Pep Guardiola khen ngợi Kai Havertz: ‘Tôi thực sự ấn tượng với cậu ta’

Chia sẻ trước giới truyền thông sau trận đại chiến giữa Arsenal và Man City, HLV Pep Guardiola dành những lời ca ngợi cho một ngôi sao của Arsenal.

HLV Pep Guardiola nói thẳng trình độ của sao Arsenal

Vòng 30 của Premier League đã diễn ra trận đấu đầy kịch tính giữa Manchester City và Arsenal, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã thành công bảo vệ khung thành trên thánh địa Etihad, cầm hòa 0-0 để mang về 1 điểm quý giá. Sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra ấn tượng đặc biệt với Kai Havertz.

psv-eindhoven-vs-arsenal-0045-13-12-125714.jpg
HLV Pep Guardiola khen ngợi Kai Havertz: ‘Tôi thực sự ấn tượng với cậu ta’.

Chia sẻ trước giới điệu mộ xứ sở sương mù, ông nói: “Chúng tôi đã có được một điểm. Chúng tôi đã cố gắng, nhưng không tạo ra nhiều cơ hội, và Arsenal cũng vậy. Hàng phòng ngự của họ rất chặt chẽ và chúng tôi gặp khó khăn trong việc giành lại quả bóng. Tôi thực sự ấn tượng với Kai Havertz, cũng như với những cầu thủ có thể phát huy tài năng của họ trong trận đấu này.”

Mặc dù không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm khi được đặt ở vị trí cao nhất trên hàng công, cầu thủ người Đức đã giành chiến thắng trong 6 trong số 11 cuộc tranh chấp trên không và gây ra khá nhiều rắc rối cho hàng phòng ngự của Manchester City nhờ vào thể lực vượt trội của mình.

ars-vo-doi
Chia sẻ trước giới truyền thông sau trận đại chiến giữa Arsenal và Man City, HLV Pep Guardiola dành những lời ca ngợi cho một ngôi sao của Arsenal.

Sau quãng thời gian bị NHM chỉ trích vì gây thất vọng từ khi mới chuyển tới Arsenal, giờ đây, Kai Havertz đã thay đổi 180 độ, anh xứng đáng nhận được lời khen ngợi từ HLV Pep Guardiola.

Ở thời điểm hiện tại, có vẻ như Arsenal sẽ tiếp tục có mùa giải trắng tay. Họ liên tục bị loại ở Carabao Cup, FA Cup và mới nhất là để thua Bayern Munich tại đấu trường Champions League. Ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ sau trận thua Aston Villa cũng đã bị Man City vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Theo đánh giá của Xoilac TV, những nỗ lực xuyên suốt 8 tháng qua của Arsenal giờ đây sắp đổ sông đổ bể. Thực sự quá khó để họ có thể lật đổ Man City vào lúc này.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET