HLV Pochettino báo tin vui cho người hâm mộ Chelsea

Nhà cầm quân người Argentina thông báo tin tốt lành về nhân sự khi bộ đôi cầu thủ Chelsea đang rất gần ngày tái xuất.

Fan Chelsea bất ngờ nhận tin vui từ HLV Pochettino

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, cơn bão chấn thương vẫn đang hoành hành tại các đội bóng châu Âu. Liverpool là một trong những nạn nhân chịu hậu quả nặng nề nhất, đội bóng của Jurgen Klopp hụt hơi trong cuộc đua tam mã cũng chính bởi nguyên nhân này. Từng có thời điểm có tới 9 cầu thủ Lữ đoàn đỏ phải ngồi ngoài khiến The Kop mất điểm ở những trận đấu quan trọng.

fan-chelsea
HLV Pochettino báo tin vui cho người hâm mộ Chelsea.

Chelsea cũng không ngoại lệ. Đội chủ sân Stamford Bridge không hề kém cạnh khi đặt lên bàn cân với Liverpool về danh sách chấn thương. Tuy nhiên, một thông tin không thể tốt hơn đến với người hâm mộ Chelsea khi bộ đôi Reece James và Levi Colwill sắp sửa tái xuất.

Theo đó, Hlv Pochettino chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu với Villa: ‘James và Colwill đều đã sẵn sàng cho sự trở lại. Ngày hôm qua, họ đã tập luyện trở lại cùng toàn đội nhưng tôi vẫn chưa thể đưa ra thông báo chính xác về ngày tái xuất. Tuy nhiên, sự xuất hiện của họ chắc chắn giúp đội bóng trở nên tích cực hơn.’

‘Sterling bị chấn thương ở lưng và vẫn đang cùng đội ngũ y tế tập luyện hồi phục chức năng. Carney Chukwuemeka cũng chưa ổn vì những vấn đề ở đầu gối. Tôi hy vọng họ sẽ hồi phục sớm nhất có thể.’

hlv-pochettino-noi-thang-ve-tam-the-do-cua-chelsea-sau-tran-thua-brentford
Nhà cầm quân người Argentina thông báo tin tốt lành về nhân sự khi bộ đôi cầu thủ Chelsea đang rất gần ngày tái xuất.

Chấn thương của bộ đôi James và Colwill đã trực tiếp tác động đến sức mạnh của hàng phòng ngự Chelsea, bằng chứng là trận thua muối mặt 0-5 trước đội bóng cùng thành phố Arsenal. Bộ tứ vệ Marc Cucurella, Benoit Badiashile, Axel Disasi và Alfie Gilchrist thường xuyên mắc lỗi ở khâu phòng ngự và bị hàng công Arsenal liên tục đục khoét.

Ngoài ra, ở trận đấu vòng 35, ngôi sao sáng giá nhất của The Blues là Cole Palmer cũng sẽ quay trở lại. Anh bị ốm ngay thời điểm trận derby thành London diễn ra, khiến cho ngày hành quân tới hang hổ Emirates trở thành một thảm họa với các đồng đội của anh.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET