HLV Shin Tae Yong: ‘Chính xác hơn là chúng tôi đã mạnh lên rất nhiều’

HLV Shin Tae-yong đã có những chia sẻ khiêm tốn dù trước đó đã đại thắng trước VN với tỷ số 3-0 ngay trên thánh địa Mỹ Đình.

‘Chính xác hơn là chúng tôi đã mạnh lên rất nhiều’

Như Xoilac TV đã đưa tin, ĐT Indonesia hành quân đến SVĐ Mỹ Đình với hy vọng đánh bại đối thủ. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng vạn đảo chấm dứt chuỗi 20 năm toàn thua trong những lần đối đầu trên sân khách, đồng thời đưa Indo bay cao với vị trí nhì bảng F. Chưa dừng lại ở đó, vị trí của ĐT Indonesia trên BXH thế giới cũng được cải thiện đáng kể.

hlv-shin-khiem-ton-bat-ngo-cho-rang-doi-nha-gap-may-nen-thang-dt-viet-nam5
‘Chính xác hơn là chúng tôi đã mạnh lên rất nhiều’.

Dưới sức ép của hàng ngàn NHM Việt Nam trên khán đài, các học trò của Hlv Shin Tae-yong thi đấu vô cùng kỷ luật và chiến thuật. Họ nhanh chóng ghi 2 bàn thắng vào lưới ĐTVN trước khi hiệp 1 khép lại. Mặc dù chỉ thi đấu nhàn nhã trong hiệp 2, Tim Garuda dễ dàng có thêm 1 bàn thắng nữa để nhấn chìm hy vọng của những chiến binh sao vàng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 đầy thuyết phục dành cho Indonesia, một điều vô cùng bất ngờ.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn thẳng thắn nói: ‘Các cầu thủ của chúng tôi đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Họ còn làm tốt hơn cả mong đợi.’

chi-can-giup-indonesia-thang-dt-viet-nam-hlv-shin-se-dut-tui-ngay-37-ty-dong
HLV Shin Tae-yong đã có những chia sẻ khiêm tốn dù trước đó đã đại thắng trước VN với tỷ số 3-0 ngay trên thánh địa Mỹ Đình.

‘Thực ra chiến thắng này là điều tôi đã dự đoán từ trước. Thành thực mà nói, tôi đã quá hiểu Troussier từ cách dùng người cho đến chiến thuật. Tôi cũng đã phân tích kỹ dàn nhân sự bên phía ĐTVN và an bài các cầu thủ của tôi khắc chế họ. Đó là lý do vì sao chúng tôi dễ dàng dành chiến thắng 3-0.’

‘Hy vọng NHM Việt Nam không đổ lỗi cho Hlv Troussier. Có thể họ sẽ cho rằng bóng đá VN dưới thời Hlv Troussier đã bị yếu đi, nhưng chính xác hơn là chúng tôi đã mạnh hơn rất nhiều. Chúng tôi trưởng thành từ góc độ cá nhân cho đến tập thể, yếu tố chiến thuật và cả tư duy. Chúng tôi là số 1 ĐNA’.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET