Hlv Shin Tae-yong: ‘Tôi đâu có nói suông, U23 Indonesia đủ sức giành vé dự Olympic, chúng tôi không e ngại bất cứ đối thủ nào tại châu Á’

Nhà cầm quân người Hàn cảm thấy vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù cho đội bóng của ông đã giành vé vào tứ kết.

‘Chúng tôi đáng lẽ có thể ghi nhiều bàn thắng hơn thế’

Như truc tiep bong da đã đưa tin, với việc U23 Australia chính thức bị loại với chỉ 2 điểm sau 3 lượt trận (trận cuối bị U23 Jordan cầm hòa), thầy trò Hlv Shin Tae-yong chỉ cần hướng đến một kết quả hòa là đã chắc suất vào vòng Knock-out. Tuy nhiên, chiến lược gia 53 tuổi muốn khẳng định sức mạnh tại giải giải đấu lần này, các học trò của ông đã vùi dập đối thủ không thương tiếc.

danh-bai-ong-lon-chau-a-hlv-shin-tae-yong-no-vang-troi-toi-dau-co-noi-suong-bao-gio-u23-indonesia-du-trinh-do-dang-cap-du-olympic
Hlv Shin Tae-yong: ‘Tôi đâu có nói suông, U23 Indonesia đủ sức giành vé dự Olympic, chúng tôi không e ngại bất cứ đối thủ nào tại châu Á’.

Đội bóng xứ vạn đảo mở màn cho một cuộc hủy diệt bằng một quả Penalty do siêu sao Marselino Ferdinan thực hiện thành công trên chấm phạt đền. Rafael Struick bị cầu thủ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm trước đó và trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Có được bàn thắng, U23 Indonesia thi đấu thanh thoát, còn U23 Jordan bị tâm lý và trở nên lúng túng sau bàn thua.

Những phút sau đó, U23 Indonesia triển khai những đợt tấn công sắc nét và đẳng cấp, trình độ chơi bóng của họ không kém cạnh gì các đội bóng châu Âu. Những pha phối hợp nhuần nhuyễn hướng đến khung thành đối phương, những pha ném biên vào vòng cấm sở trường, và cả những tình huống dứt điểm tinh tế, chính xác và cực kỳ đẳng cấp giúp U23 Indonesia có thêm 3 bàn sau đó. Những nỗ lực của U23 Jordan chỉ được đáp lại bằng một bàn thắng ở phút 79.

Với tổng cộng 6 điểm sau 3 lượt trận, U23 Indonesia đã nối gót U23 Việt Nam, trở thành đại diện Đông Nam Á thứ 2 lọt vào tứ kết. Chia sẻ với truyền thông Indonesia sau trận đấu, Hlv Shin Tae-yong cho biết:

nha-bao-van-an-toi-tin-rang-u23-indonesia-se-lot-vao-chung-ket
Nhà cầm quân người Hàn cảm thấy vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù cho đội bóng của ông đã giành vé vào tứ kết.

‘Tôi không quá vui mừng khi dành chiến thắng ở trận đấu này bởi đây là kết quả đã được định sẵn từ trước. Tôi đến với giải đấu này không gì khác ngoài mục tiêu vô địch. Việc lọt vào tứ kết là điều bắt buộc phải xảy ra.’

‘Tôi khá hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ. Đó là hình ảnh của một đội bóng châu Âu, từ những pha xử lý cá nhân đến phối hợp tập thể. Đây là điều mà  tôi muốn xây dựng khi làm việc cùng với Indonesia. Tuy nhiên, 4 bàn thắng là hơi ít với màn trình diễn vừa rồi. Đáng lẽ, chúng tôi phải có nhiều bàn thắng hơn thế.’ 

‘Tôi đâu có nói suông, U23 Indonesia đủ sức giành vé dự Olympic, chúng tôi không e ngại bất cứ đối thủ nào tại châu Á’, nhà cầm quân người Hàn Quốc tự tin.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET