Lãnh đạo VFF: ‘Mấu chốt là cần tìm được người thực sự phù hợp’

Trần Anh Tú, phó chủ tịch VFF đưa ra quan điểm xoay quanh vấn đề bổ nhiệm huấn luyện viên mới cho ĐTQG Việt Nam.

‘Mấu chốt là cần tìm được người thực sự phù hợp’

Như xem truc tiep bong da đã đưa tin, tối ngày 26/3, không lâu sau khi ĐTVN bị Indonesia đánh bại 3-0 ngay trên sân nhà Mỹ Đình, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã chính thức sa thải Hlv Philippe Troussier. Ông gây thất vọng cho nền bóng đá VN khi có chuỗi thất bại 7 trận liên tiếp, kể cả với đối thủ yếu.

viet-nam-vs-indonesia-1900-26-03-146988.jpg
Lãnh đạo VFF: ‘Mấu chốt là cần tìm được người thực sự phù hợp’.

Chia sẻ trên VnExpress, phó chủ tịch VFF Trần Anh Tú bày tỏ quan điểm về việc tuyển chọn Hlv cho ĐTVN trong tương lai. Ông cho rằng, sau bài học với Hlv Troussier, khâu lựa chọn Hlv cần được kiểm duyệt kỹ càng.

Cụ thể, ông Tú cho biết: ‘Mấu chốt là cần tìm được người thực sự phù hợp. Hlv Troussier rất giỏi nhưng ông ấy không phù hợp với bóng đá của khu vực Đông Nam Á.’

hlv-troussier-nhm-viet-nam-khong-hieu-ve-bong-da-tap-the-chi-thich-ca-nhan-toa-sang
Trần Anh Tú, phó chủ tịch VFF đưa ra quan điểm xoay quanh vấn đề bổ nhiệm huấn luyện viên mới cho ĐTQG Việt Nam.

‘Những Hlv giỏi thường có sự đòi hỏi cao. Chúng tôi sẽ tìm kiếm một Hlv phù hợp. Người đó phải tiếp nhận được văn hóa của chúng ta, sự cầu thị của người hâm mộ, và phải hiểu cách chơi bóng của các quốc gia Đông Nam Á.’ 

‘Chưa nói đến các giải đấu tầm cỡ châu lục, Hlv được chọn ra tiếp theo tối thiểu phải đưa Việt Nam chúng ta trở thành số 1 ở khu vực. Đông Nam Á là vùng trũng của bóng đá thế giới, tân huấn luyện viên chắc chắn phải là người đủ khả năng giúp chúng ta đánh bại 10 đại diện còn lại’.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET