Lukaku: ‘Điều đó phụ thuộc vào Chelsea’

Nguồn tin từ The Mirror tiết lộ, chân sút người Bỉ khẳng định tương lai của anh là do Chelsea quyết định.

‘Điều đó phụ thuộc vào Chelsea’

Như Xoi lac TV đã đưa tin, tiền đạo 31 tuổi từng có hai mùa giải tuyệt vời tại Inter Milan. Anh là chân sút hàng đầu tại xứ sở mỳ ống, sự xuất sắc của Lukaku đã giúp Inter lên ngôi vô địch Serie A mùa giải 2020/21.

romelu-lukaku-chelsea
Lukaku: ‘Điều đó phụ thuộc vào Chelsea’.

Mùa hè 2021, Chelsea quyết định tái ngộ Lukaku bằng một bản hợp đồng lên tới 115 triệu Euro với hy vọng sát thủ hàng đầu Serie A có thể giúp ích cho The Blues nơi hàng công. Tuy nhiên, lần tái hợp này là sai lầm lớn nhất của Chelsea trên TTCN bởi Lukaku không thể tìm thấy chính mình.

Được biết, Lukaku đã xảy ra mâu thuẫn với Hlv Thomas Tuchel vì không sử dụng anh đúng với sở trường. Lukaku cho rằng chính điều đó đã khiến anh đánh mất phong độ, tiền đạo sinh năm 1993 còn không ít lần bóng gió muốn trở lại Inter Milan. Đương nhiên, động thái của Lukaku khiến Hlv Tuchel phát điên, ông đã loại anh ra khỏi danh sách đội 1 ngay sau đó.

ro-phi-vu-chelsea-lukaku
Nguồn tin từ The Mirror tiết lộ, chân sút người Bỉ khẳng định tương lai của anh là do Chelsea quyết định.

Tiền đạo người Bỉ kết thúc mùa giải đầu tiên cho Chelsea với chỉ 8 bàn thắng sau 26 lần ra sân, anh bị giới chuyên môn đánh giá là một bản hợp đồng thất bại. Sau đó, Lukaku được Chelsea cho mượn tại Inter Milan, As Roma. Gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng, Chelsea muốn bán anh sang Ả-rập để tối đa lợi nhuận.

Sau trận giao hữu giữa Anh và Bỉ mới đây, tờ báo The Mirror cho biết, một phóng viên đã hỏi Lukaku về bến đỗ sắp tới của anh thì cầu thủ này đáp lại: ‘Tôi không biết, điều đó phụ thuộc vào Chelsea.’ Về phía đội bóng London, họ cũng muốn bán quách đi bom xịt này để đem về Stamford Bridge một tiền đạo chất lượng hơn vào mùa Hè.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET