Mauricio Pochettino: ‘Hãy có trách nhiệm với đội bóng’

Chia sẻ với Irish Independent, nhà cầm quân người Argentina gửi lời cảnh báo đến với các học trò sau chuỗi trận đáng quên.

‘Hãy có trách nhiệm với đội bóng’

Pochettino ngồi vào ghế Hlv trưởng tại Chelsea vào mùa Hè năm ngoái. Ông được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea lấy lại vị thế của một ông lớn, giới chủ thậm chí đã chi hơn 1 tỷ bảng nhằm giúp đỡ chiến lược gia 52 tuổi một cách tối đa. Tuy nhiên, Pochettino khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng khi hiện tại, The Blues chỉ đứng vị trí thứ 12 Premier League sau 28 vòng đấu. Hy vọng duy nhất của đội chủ sân Stamford Bridge bây giờ là đấu trường FA cup, nơi họ đã lọt vào tới bán kết.

chelsea-vo-doi
Mauricio Pochettino: ‘Hãy có trách nhiệm với đội bóng’.

Chelsea dưới thời Hlv Pochettino chẳng khá hơn một chút nào so với mùa trước. Mới đây, đội bóng thành London bị Burnley cầm hòa ngay trên sân nhà, dù cho đối thủ chỉ còn lại 10 người trên sân ở hiệp 2. Chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của các học trò, Hlv Pochettino đã không thể giữ bình tĩnh. Ông gửi lời cảnh báo đến các cầu thủ thông qua Irish Independent.

‘Trong một thế giới đang không ngừng vận hành, nếu bạn không tiến lên thì tức là bạn đang đi thụt lùi. Nếu cứ tiếp tục nằm trong vùng an toàn, tương lai của bạn sẽ chỉ là một khoảng trời u tối. Tôi không nói toàn bộ các cầu thủ, nhưng hãy nhìn nhận lại bản thân, nhìn lại thực tại. Đây là Chelsea, một câu lạc bộ lớn, hãy chịu trách nhiệm với đội bóng về mọi kết quả.’

Pochettino-chelsea
Chia sẻ với Irish Independent, nhà cầm quân người Argentina gửi lời cảnh báo đến với các học trò sau chuỗi trận đáng quên.

Hiện tại, Chelsea đã chính thức trắng tay trên mọi mặt trận. Họ đã bị loại khỏi Carabao Cup và mới nhất là FA Cup. Cúp châu Âu thì Cole Palmer và các đồng đội không được tham dự. Ở mặt trận ngoại hạng Anh, Chelsea cũng chỉ đang xếp thứ 9 và không còn cơ hội dự Champions League mùa tới. 

Theo đánh giá của xem bong da truc tiep hom nay, Chelsea nên đập đi xây lại từ đầu, mùa tới sẽ tốt hơn.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET