Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal nói thẳng về tương lai

Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa đã đưa ra một số thông tin liên quan đến tương lai.

Douglas Luiz nói về tương lai

Như Xoilac TV đã đưa tin, Luiz hiện đang trải qua một trong những mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp của mình. Sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Brazil đã ghi được 9 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo, giúp đồng đội lập công và đóng góp quan trọng vào việc Aston Villa duy trì vị trí cạnh tranh cho suất dự Champions League trong mùa giải tới.

arsenal-Sheff-Utd
Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal nói thẳng về tương lai.

Với phong độ ấn tượng này, không khó hiểu khi tiền vệ 25 tuổi này đang thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Arsenal. Pháo thủ xem Luiz là một lốp xe dự phòng đầy chất lượng cho các tiền vệ phòng ngự như Thomas Partey, Mohamed Elneny hoặc Jorginho, những cầu thủ đã có tuổi và có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây trước báo chí truyền thông, Luiz đã phủ nhận những tin đồn về việc chuyển nhượng và bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với Aston Villa trong tương lai.

phao-thu
Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa đã đưa ra một số thông tin liên quan đến tương lai.

“Với những gì tôi đang trải qua cùng Aston Villa mùa này, tôi rất hạnh phúc và tin rằng lịch sử đang chờ đợi chúng tôi,” Luiz nói. “Tôi nghĩ rằng đây mới chỉ là chương đầu tiên trong dự án mà HLV Unai Emery đang xây dựng tại CLB. Aston Villa là một đội bóng lớn và tôi mong muốn có cơ hội làm nên kỳ tích cùng các đồng đội ở đây. Từ khi Emery đến, ông ấy đã giúp chúng tôi có thêm nhiều động lực, tiếp thêm sự tự tin và đó là điều vô cùng quan trọng để toàn đội có thể phát triển.

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn đang ấp ủ kế hoạch Douglas Luiz. Có lẽ ngay trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây, Pháo thủ sẽ đặt vấn đề với ngôi sao thuộc biên chế Aston Villa.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET