Nhà báo Văn An: ‘Tôi dám cá U23 Indonesia sẽ tiến vào chung kết’

Nhà báo sinh năm 1993 phân tích về cặp bán kết đầu tiên tại U23 châu Á 2024 giữa U23 Indonesia cùng với U23 Uzbekistan.

‘Tôi dám cá U23 Indonesia sẽ tiến vào chung kết’

Như vậy, sau khi U23 Việt Nam bị đánh bại 0-1 bởi U23 Iraq tại tứ kết thì U23 Indonesia chính là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á còn sót lại. Thầy trò Hlv Shin Tae-yong lần đầu tiên làm nên lịch sử cho nước này khi lần đầu tiên dẫn dắt U23 Indo lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu Á.

shin-tae-yong-indonesia-u23
Nhà báo Văn An: ‘Tôi dám cá U23 Indonesia sẽ tiến vào chung kết’.

Theo nguồn tin của truc tiep bong da hom nay, U23 Indonesia chính là con ‘hắc mã’ tại giải đấu lần này khi họ đem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đầu tiên, họ bị đánh giá chỉ là kẻ lót đường tại bảng A khi rơi vào một bảng đấu cực kỳ khó. Đoàn quân Hlv Shin Tae-yong thậm chí đã phải nhận cú sốc đầu tiên khi bị chủ nhà U23 Qatar đánh bại ngay trận mở màn. Tuy nhiên, đó là thất bại duy nhất của họ khi sau đó, đội bóng ASEAN này liên tiếp đánh bại các đối thủ cực mạnh khác như U23 Australia, U23 Jordan và cả U23 Hàn Quốc để rồi xuất hiện tại bán kết cùng với sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Tại thời điểm này, không ai dám hoài nghi về sức mạnh của U23 Indonesia. Trái lại, theo nhà báo Văn An, con Hắc mã này sẽ chưa dừng lại và ít nhất họ sẽ có thể vào tới chung kết. Chia sẻ với báo Thanh niên, nhà báo này nhận định:

bao-indo-chung-toi-hien-tai-la-doi-bong-so-1-dong-nam
Nhà báo sinh năm 1993 phân tích về cặp bán kết đầu tiên tại U23 châu Á 2024 giữa U23 Indonesia cùng với U23 Uzbekistan.

‘U23 Indonesia đã đem đến cho chúng ta quá nhiều bất ngờ. Vì thế tới đây, nếu họ có thể vượt qua U23 Uzbekistan thì tôi cũng sẽ không ngạc nhiên. U23 Indonesia là một sự đặc biệt, một sự khác lạ tại giải đấu lần này. Họ là một đội bóng không được đánh giá cao, không được nhiều người biết đến nhưng lại có thể gạt giò những ứng cử viên hàng đầu như U23 Australia và U23 Hàn Quốc để rồi trở thành một trong 4 đội mạnh nhất giải đấu.’

‘U23 Uzbekistan chắc chắn là một đối thủ khó xơi. Nếu tôi là Shin Tae-yong, tôi sẽ tập trung tối đa vào khâu phòng ngự. Đôi công với họ thì chắc chắn sẽ thủng lưới và khả năng thua rất cao. Thay vào đó, cố gắng kéo dài trận đấu đến loạt sút luân lưu may rủi lại là một phương án hay. Họ đã vào bán kết bằng cách này, họ thực sự rất bản lĩnh.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET