Nóng! AC Milan nhắm chiêu mộ hàng thừa Chelsea

Theo nguồn tin từ Tuttomercatoweb, đội bóng Ý đang theo dõi sát sao Benoit Badiashile, trung vệ hiện đang thất sủng tại Stamford Bridge.

AC Milan nhắm chiêu mộ hàng thừa Chelsea

Như Xoilac TV đã đưa tin, Badiashile chơi xuất sắc khi còn khoác áo AS Monaco. Dù nhận được lời đề nghị đến từ các ông lớn nhưng chân sút người Pháp quyết định cập bến Chelsea vào phiên chợ Đông 2023 với mức phí khoảng 37 triệu Euro. Đội bóng London đánh giá rất cao khả năng của Badiashile, tin rằng anh có thể giúp họ đảm bảo sự vững chắc nơi hàng phòng ngự.

Palmer-chelsea
Nóng! AC Milan nhắm chiêu mộ hàng thừa Chelsea.

Đáng tiếc, mọi chuyện đã không xảy ra như mong đợi. Trung vệ 23 tuổi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khá nhiều. Anh mới chỉ có 13 trận ra sân cho Chelsea ở mùa giải này và để lại màn trình diễn nhạt nhòa. Hlv Pochettino có nhiều lựa chọn tốt hơn, do đó Badiashile dần nằm ngoài kế hoạch và giờ đây Chelsea dự kiến bán anh khi TTCN mùa Hè mở cửa nhằm cân bằng tài chính.

Theo tiết lộ của Tuttomercatoweb, AC Milan đang theo dõi sát sao chân sút 23 tuổi. Được biết, hợp đồng của Simon Kjaer với đội chủ sân San Siro sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ra đi. AC Milan đã dành sự quan tâm đặc biệt đến Badiashile, rất có thể đội bóng Ý sẽ chiêu mộ anh ngay khi phiên chợ Hè mở cửa.

benoit-badiashile
Theo nguồn tin từ Tuttomercatoweb, đội bóng Ý đang theo dõi sát sao Benoit Badiashile, trung vệ hiện đang thất sủng tại Stamford Bridge.

Về phần Chelsea, trước khi ký hợp đồng với một tiền đạo chất lượng như Ivan Toney hay Victor Osimhen, đội bóng London sẽ bán phải đi bom xịt và Benoit Badiashile là một trong số đó.

Ở mùa giải năm nay, Chelsea vẫn còn cơ hội dự Cúp châu Âu mùa tới. Dù đang đứng thứ 9 nhưng nên nhớ, The Blues cũng chỉ cách top 6 đúng 3 điểm mà thôi. Ngoài ra, The Blues vẫn còn 1 trận chưa đấu. Nếu đá đủ trận, thầy trò HLV Pochettino san bằng điểm số với top 6.

Theo đánh giá của tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay, Chelsea nên ‘đập đi xây lại’ để có thể thăng hoa hơn ở mùa giải tới. Chứ mùa này họ thi đấu quá kém.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET