Nóng! Arsenal có nguy cơ mất mục tiêu chuyển nhượng vào tay West Ham

Nguồn tin từ Football Insider tiết lộ, West Ham United đã vượt mặt Arsenal trong thương vụ chiêu mộ Santiago Gimenez của Feyenoord Rotterdam.

Arsenal có nguy cơ mất mục tiêu chuyển nhượng

Như truc tiep bong da đã đưa tin, kể từ khi chuyển sang khoác áo đội bóng Hà Lan hồi hè 2022, Gimenez như cá gặp nước, anh không ngừng hoàn thiện bản thân và trở thành trụ cột của đội chủ sân Feyenoord. Hơn thế nữa, anh đang là một trong những tiền đạo hàng đầu Eredivisie và không ngừng chứng minh bản thân mình với cả thế giới.

gary-neville-toi-nghi-tottenham-khong-ngan-can-duoc-arsenal
Nóng! Arsenal có nguy cơ mất mục tiêu chuyển nhượng vào tay West Ham.

Tính đến hiện tại, chân sút người Mexico có tổng cộng 47 bàn sau 85 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Feyenoord, góp công lớn trong việc lên ngôi vô địch Eredivisie 2022/23 của đoàn quân Arne Slot và cả chức vô địch KNVB mùa giải năm nay.

Những màn trình diễn ấn tượng, thăng hoa trong khoảng thời gian vừa qua của tiền đạo 23 tuổi đã được không ít các ông lớn để mắt tới. Theo nguồn tin từ Football Insider, Tottenham, Arsenal đều đang theo dõi sát sao cầu thủ này.

Cũng theo cập nhật của tờ báo này, một đại diện thành London khác cũng đã nhập cuộc cạnh tranh chữ ký Gimenez là West Ham United. Hơn thế nữa, chính đội chủ sân Olympic London mới là đội bóng dẫn đầu cuộc đua. Được biết, ‘Búa tạ’ đã liên hệ với người đại diện của Gimenez để bàn bạc về hợp đồng cá nhân. West Ham đang lên mục tiêu bổ sung một trung phong chất lược khác cho đội bóng để thay thế cho Michail Antonio, người đã sa sút phong độ và đánh mất chính mình ở thời gian gần đây.

Santiago-Gimenez
Nguồn tin từ Football Insider tiết lộ, West Ham United đã vượt mặt Arsenal trong thương vụ chiêu mộ Santiago Gimenez của Feyenoord Rotterdam.

Về phía Arsenal, cho dù không có được Gimenez thì họ vẫn còn nhiều lựa chọn thậm chí còn chất lượng hơn. Ivan Toney, Victor Osimhen, Viktor Gyokeres và cả Benjamin Sesko đều là những cái tên nhiều khả năng sẽ cập bến Emirates vào mùa Hè này. Đó đều là những tiền đạo đỉnh chóp tại các giải đấu hàng đầu châu Âu, hứa hẹn sẽ mang đến một sức mạnh vượt trội cho Pháo thủ để chinh phục các danh hiệu lớn nhỏ ở mùa sau.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET