Quang Hải: ‘Hãy cảm thông cho Hlv Troussier’

Tiền vệ Quang Hải đã lên tiếng ngay khi VFF đưa ra quyết định sa thải Hlv Philippe Troussier.

‘Hãy cảm thông cho Hlv Troussier’

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức sa thải Hlv Troussier ngay sau trận thua 0-3 của ĐTVN trước Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình. Khoảng thời gian phù thủy trắng dẫn dắt đã đem lại những thành tích đáng quên đối với nền bóng đá VN cũng như NHM nước nhà.

di-vao-lich-su-asian-cup-quang-hai-duoc-hlv-troussier-trao-dac-quyen-tai-dt-viet-nam
Quang Hải: ‘Hãy cảm thông cho Hlv Troussier’.

Với riêng tiền vệ Quang Hải, anh vô cùng thất vọng khi không thể ra sân một phút nào để đóng góp cho đội bóng. Cầu thủ thuộc biên chế Công An HN không ngừng ôm đầu, bứt tóc, thậm chí rưng nước mắt khi bị Indonesia đánh bại 3-0 ngay trên thánh địa Mỹ Đình.

Quang Hải trả lời khi được một phóng viên hỏi về cảm xúc của anh khi không được ra sân, và về thông tin Hlv Troussier bị sa thải:

‘Tôi vô cùng thất vọng và buồn bã. Tôi thất vọng vì mình không được ra sân cống hiến dù chỉ một phút giây. Tôi buồn vì đội nhà thua thảm đối thủ một cách bất lực.’

Quang-Hai
Tiền vệ Quang Hải đã lên tiếng ngay khi VFF đưa ra quyết định sa thải Hlv Philippe Troussier.

‘Tôi không hề giận Hlv Troussier. Ông ấy có triết lý của riêng mình, làm việc rất chăm chỉ. Có thể không phải ĐTVN bị yếu đi, mà là Indonesia thực sự đã mạnh hơn. Tôi hy vọng mọi người hãy thông cảm cho Hlv Troussier.’

Sau khi kết thúc đợt tập trung với ĐTQG, Quang Hải sẽ trở về làm đám cưới với cô bạn gái Chu Thanh Huyền. Được biết, đám cưới của tiền vệ có 60 lần khoác áo ĐTVN diễn ra vào ngày 28/3.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET