Robert Pires: ‘Tôi thấy hình bóng của chính mình khi theo dõi Martinelli’

Huyền thoại Arsenal Robert Pires đã có những chia sẻ đáng chú ý về Gabriel Martinelli, tiền đạo cánh trái thuộc biên chế Arsenal.

‘Tôi thấy hình bóng của chính mình khi theo dõi Martinelli’

Suốt quãng thời gian 7 năm thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo của Pháo thủ, Robert Pires có 284 lần ra sân và đóng góp 85 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh để lại dấu ấn rất rõ nét cùng với đội chủ sân Emirates khi giành hai chức vô địch Premier League, hai FA Cup và lọt vào trận chung kết Champions League 2005/06.

Martinelli-dep-trai
Robert Pires: ‘Tôi thấy hình bóng của chính mình khi theo dõi Martinelli’.

Không chỉ đơn thuần là một cầu thủ quan trọng của đội bóng, Robert Pires được nhiều người coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ ​​​​trước đến nay của Pháo thủ. Giờ đây, Pires tin rằng, Gabriel Martinelli và anh có những điểm tương đồng. Tiền đạo xứ Samba đầu quân cho Arsenal vào năm 2019 và với khả năng của mình, Martinelli nhanh chóng chiếm được vị trí trong đội hình của Arteta.

Pires thừa nhận là Fan hâm mộ cuồng nhiệt của Martinelli. Anh chia sẻ với truyền thông Pháp: ‘Chúa ơi, tôi rất yêu quý Martinelli. Tôi luôn cảm thấy chính mình mỗi khi theo dõi cậu ấy, một cầu thủ tốc độ, nhanh nhẹn và biết cách để ghi bàn.’

‘Martinelli cũng có khả năng quan sát tốt và đưa ra những quyết định chính xác. Khi rơi vào tình huống một đối một, cậu ấy sẽ hết mình vì đồng đội và đó là lý do tại sao tôi thực sự thích cậu ấy.’

Martinelli-vo-doi
Huyền thoại Arsenal Robert Pires đã có những chia sẻ đáng chú ý về Gabriel Martinelli, tiền đạo cánh trái thuộc biên chế Arsenal.

Ở thời điểm hiện tại, Martinelli và các đồng đội đã bị tụt xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ bắt đầu bước vào chung kỳ buông khi liên tục buông từ Ngoại hạng Anh cho tới Champions League. Theo đánh giá của truc tiep bong da hom nay, Arsenal tiếp tục đối diện mùa giải tay trắng mùa này.

Có lẽ, Arsenal nên tập trung mua sắm trong kỳ chuyển nhượng này. Đội hình của họ vẫn chưa đủ độ sâu để có thể đua đường dài. Nếu cứ buông giai đoạn cuối như thế này thì chỉ khiến người hâm mộ ngán ngẩm hơn mà thôi.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET