Sau tất cả, Pochettino sẽ phải rút lại tuyên bố của mình

Pochettino cùng các học trò đã phải nhận một thất bại thảm hại 0-5 trước Arsenal trong một ngày mà Palmer vắng mặt vì lý do sức khỏe.

Pochettino sẽ phải rút lại tuyên bố của mình

Như tructiepbongda đã đưa tin, trận đấu bù vòng 29 khi Arsenal tiếp đón Chelsea trên sân nhà được kỳ vọng sẽ diễn ra kịch tính. Với Arsenal, Kai Havertz cùng đồng đội buộc phải thắng và chờ Man City sảy chân ở những vòng đấu cuối. Điều tương tự cũng xảy ra với Chelsea, họ cần phải dành được điểm tối đa ở các trận còn lại tại Premier League để lọt vào top 6 và sở hữu tấm vé tham dự Europa League mùa sau. 

chelsea-vo-doi
Sau tất cả, Pochettino sẽ phải rút lại tuyên bố của mình.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra trên sân Emirates khi Pháo thủ hủy diệt Chelsea 5 bàn không gỡ. Trong một ngày mà Palmer không thể góp mặt vì bị ốm, các cầu thủ Chelsea lập tức lộ nguyên hình. Họ không thể tìm thấy cơ hội ghi bàn vào mảnh lưới đối phương bằng một lối chơi vô hồn, thiếu sức sống. Trước áp lực từ những đợt tấn công mạnh mẽ của Arsenal, Chelsea nhanh chóng vỡ trận và phải nhận 5 bàn thua như một lẽ tất yếu.

Đáng nói, Hlv Pochettino từng đưa ra tuyên bố hùng hồn trước trận đấu: ‘Dù không có Palmer, chúng tôi vẫn là Chelsea và đội bóng có niềm tin vào chiến thắng. Bóng đá là bộ môn tập thể, chứ không phải là màn trình diễn của một cá nhân.’

‘Tất nhiên, Palmer là một cầu thủ giỏi nhưng ý của tôi là, chúng tôi vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn xuất sắc bên cạnh cậu ấy. Tôi tin họ sẽ biết cách thể hiện trong ngày mà Palmer vắng mặt. Đây là câu lạc bộ Chelsea, chứ không phải câu lạc bộ Palmer.’

hlv-pochettino-noi-thang-ve-tam-the-do-cua-chelsea-sau-tran-thua-brentford
Pochettino cùng các học trò đã phải nhận một thất bại thảm hại 0-5 trước Arsenal trong một ngày mà Palmer vắng mặt vì lý do sức khỏe.

Lời tuyên bố của Hlv Pochettino có vẻ rất hay, rất đúng và rất thuyết phục, tuy nhiên những gì xảy ra trong trận đấu đã chống lại ông, chống lại Chelsea. Điểm số và vị trí hiện tại của đội chủ sân Stamford Bridge trên BXH hơn phân nửa là đến từ sự đóng góp của Palmer, người đã có 20 pha lập công và vô số đường kiến tạo, cũng là người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League mùa này. Trận đấu này đã giúp Hlv Pochettino sáng mắt ra về thực trạng tại Chelsea, ông nên rút lại những tuyên bố của mình trước đó.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET