Thua cay đắng trước U23 Việt Nam, HLV Shin tiếp tục đổ lỗi do trọng tài

Để thua cay đắng trước U23 Việt Nam trên chấm luân lưu ở vòng chung kết U23 Đông Nam Á, HLV Shin Tae-yong tỏ ra vô cùng tức giận và không ngừng đổ lỗi do trọng tài. 

Trong suốt 4 năm làm việc ở xứ Vạn Đảo, HLV Shin có 2 lần dẫn dắt U23 Indonesia tham dự các giải đấu Đông Nam Á và trong cả 2 lần ông và các học trò đều phải nhận những kết quả không vui khi đối đầu với Việt Nam. 

Tại Sea Games 31, thầy trò HLV Shin Tae-yong để thua cay đắng 0-3 trước Việt Nam ngay trận ra quân. Rồi đến trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023, dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch và cũng có những màn trình diễn ngang tài ngang sức nhưng cuối cùng U23 Indonesia vẫn bị khuất phục trước U23 Việt Nam trên chấm luân lưu 11m.  

thua-cay-dang-truoc-u23-viet-nam-hlv-shin-tiep-tuc-do-loi-do-trong-tai
HLV Shin Tae-yong đổ lỗi do trọng tài khiến U23 Indonesia thua trận

Một lần nữa HLV Shin Tae-yong phải nuốt cay đắng chấp nhận thất bại và nhìn U23 Việt Nam lên ngôi vô địch. Chia sẻ sau trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023, vị chiến lược gia người Hàn tỏ rõ sự không vui khi nhắc đến kết quả: 

“Trước tiên, tôi xin chúc mừng U23 Việt Nam vì đã giành chiến thắng trong trận đấu này. Hôm nay các cầu thủ của 2 đội đều đã nỗ lực hết sức mình trên sân. Nhưng chúng tôi thiếu chút may mắn để có thể giành chiến thắng. 

Trong khi chúng tôi chỉ có 5 cầu thủ dự bị thì U23 Việt Nam có nhiều hơn và đó là lợi thế của họ. Chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị kỹ trong trường hợp phải đá hiệp phụ nhưng cuối cùng trận đấu phải bước vào sút luân lưu, thủ môn của tôi cũng có tập luyện nhưng khi vào trận thực tế mọi thứ lại khác. 

thua-cay-dang-truoc-u23-viet-nam-hlv-shin-tiep-tuc-do-loi-do-trong-tai
HLV Shin liên tục có những phản ứng với trọng tài

Thêm 1 vấn đề nữa tôi muốn nhắc đó là công tác trọng tài ở giải đấu này khiến tôi thực sự thất vọng. Không ít lần họ làm thay đổi cục diện, các bạn có thể xem lại trận đấu này để biết họ đã thay đổi những gì. Tôi cũng không muốn giải thích gì nhiều nữa, xin cám ơn”. 

Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Shin vẫn chưa có danh hiệu vô địch nào cùng bóng đá Indonesia, trong khi hợp đồng của ông với LĐBĐ xứ Vạn Đảo sắp kết thúc. Có khả năng ban lãnh đạo nước này sẽ phải cân nhắc về chuyện có gia hạn hợp đồng mới với HLV Shin hay không sau những giải đấu gây thất vọng này. 

Với chức vô địch U23 Đông Nam Á, U23 Việt Nam nhận về cơn mưa tiền thưởng. Cụ thể thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được thưởng 1 tỷ đồng cho chức vô địch, 500 triệu cho chiến thắng ở bán kết và 300 triệu vì giành vé vào được bán kết, tổng số tiền thưởng lên tới 1,8 tỷ đồng. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng của U23 Việt Nam tại giải đấu này. 

Theo dõi trang tructiepbongda hom nay để cập nhật thêm nhiều tin hay hơn nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET