Thua đau Việt Nam, CĐV Indonesia đồng loạt yêu cầu sa thải HLV Shin

Để thua cay đắng trước U23 Việt Nam, HLV Shin Tae-yong đang phải hứng chịu cơn bão chỉ trích từ NHM. 

U23 Indonesia tiếp tục khiến NHM thất vọng khi không thể lên ngôi vô địch tại giải U23 Đông Nam Á dù trước đó họ được đánh giá là 1 trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất ở giải đấu này. HLV Shin Tae-yong và các học trò đã không có đủ sự bản lĩnh trên loạt sút luân lưu cân não và phải ngậm ngùi nhìn U23 Việt Nam giành vô địch. 

Một lần nữa, HLV Shin Tae-yong lại không có được danh hiệu nào cùng bóng đá Indonesia. Việc về nhì tại giải U23 Đông Nam Á khiến nhà cầm quân người Hàn phải hứng chịu cơn bão chỉ trích từ người hâm mộ. 

thua-dau-viet-nam-cdv-indonesia-dong-loat-yeu-cau-sa-thai-hlv-shin
U23 Indonesia thua cay đắng trước U23 Việt Nam

Rất nhiều CĐV xứ Vạn Đảo đã đồng loạt kêu gọi sa thải HLV Shin Tae-yong sau chuỗi thành tích đáng quên ở các giải đấu vừa qua. Trên mạng xã hội, ở các diễn đàn bóng đá Indonesia nhiều CĐV hô hào nhau cùng để dòng hashtag #STYout (Shin Tae Yong biến ngay đi) để phản đối ông Shin. 

Được biết HLV Shin Tae-yong sẽ kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Indonesia vào cuối năm nay. Nhưng có lẽ NHM bóng đá nước này không còn đủ kiên nhẫn với nhà cầm quân này nữa và họ muốn ông phải rời đi ngay lập tức. 

HLV Shin được bổ nhiệm làm HLV trưởng Indonesia từ năm 2019, sau 3 năm làm việc ở các cấp đội tuyển xứ Vạn Đảo, nhà cầm quân người Hàn không gặt hái được nhiều thành công, thành tích tốt nhất của ông tính đến thời điểm hiện tại là tấn HCĐ tại Sea Games 2021. Ngoài ra còn 1 lần giúp ĐT Indonesia giành vé dự Asian Cup 2023. Còn lại chưa vô địch ở bất cứ giải đấu nào.

thua-dau-viet-nam-cdv-indonesia-dong-loat-yeu-cau-sa-thai-hlv-shin
HLV Shin Tae yong hứng chịu cơn bão chỉ trích lớn từ NHM

Xét về thành tích đối đầu với bóng đá Việt Nam từ khi HLV Shin Tae-yong lên dẫn dắt, Indonesia cũng chưa bao giờ có được chiến thắng. Sau U23 Đông Nam Á, U23 Indonesia vẫn còn những mục tiêu khác ở vòng loại U23 châu Á 2024. Vì thế Liên đoàn bóng đá Indonesia chắc chắn sẽ phải họp bàn lại để xem xét có nên giữ ông Shin ở lại hay không hay sẽ tìm người thay thế. 

Các bạn có thể truy trang trực tiếp bóng đá đêm nay để xem lại trận chung kết U23 Đông Nam Á và cập nhật thêm nhiều thông tin mới khác về bóng đá Việt Nam. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET