Xác nhận! Đình Bắc chia tay VCK U23 châu Á 2024

Tin buồn đến với người hâm mộ Việt Nam khi mới đây, đội ngũ Y tế xác nhận tiền đạo Nguyễn Đình Bắc sẽ phải nghỉ thi đấu lâu dài do chấn thương.

Đình Bắc chia tay VCK U23 châu Á 2024

Như Xoilac TV đã đưa tin, đến với VCK U23 Châu Á 2024, Đình Bắc và đồng đội nằm ở bảng D. Họ có trận mở màn cực kỳ thành công khi giành chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait ở lượt trận đầu tiên hôm 17 vừa rồi. Với việc ở cặp đấu còn lại, tuyền U23 Uzbekistan đánh bại U23 Malaysia 2-0, tuyển U23 Việt Nam đang đứng đầu bảng D khi cùng có được 3 điểm với U23 Uzbekistan nhưng hơn về số bàn thắng.

Tuy nhiên, thầy trò Hlv Hoàng Anh Tuấn đã không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi Đình Bắc dính chấn thương ở trận này. Sau va chạm với một cầu thủ bên phía đối phương ở phút thứ 5, tiền đạo người Nghệ An buộc phải rời sân ở phút thứ 12. Dù rất muốn ở lại để tiếp tục cống hiến, song cơn đau quá dữ dội khiến cầu thủ này không thể gắng gượng. Anh rời sân trong sự tiếc nuối, người vào sân thay thế là tiền vệ Nguyễn Văn Trường.

Mới đây, chấn thương của Đình Bắc đã được làm rõ. Sau khi chụp MRI, đội ngũ Y tế xác nhận Bắc sẽ phải nghỉ dài hạn để điều trị chấn thương cổ chân. Theo đó, anh buộc phải nói lời chia tay với giải đấu lần này.

Điều này khiến chân sút thuộc biên chế Clb Quảng Nam vô cùng đau khổ. Không giấu được nỗi buồn, anh tâm sự xót xa trên trang cá nhân: 

‘Ôi, thật đớn đau. Bao nhiêu sự nỗ lực, sự cố gắng, khát khao và nhiệt huyết, thế là mọi thứ phải dừng ở đây ư?’

‘Xin lỗi vì đã không thể cùng các anh em tiếp tục cuộc hành trình lần này. Xin chúc đội tuyển chúng ta đạt được thành tích tốt nhất. Giá mà chúng ta vô địch, chấn thương nặng hơn nữa tôi cũng có thể chịu được.’

chuyen-gia-van-dai-bi-to-la-nguyen-nhan-khien-dinh-bac-chan-thuong-ong-bao-ong-se-mac-vay-neu-dinh-bac-ghi-ban-va-gio-cau-ay-nghi-het-giai-that
Tin buồn đến với người hâm mộ Việt Nam khi mới đây, đội ngũ Y tế xác nhận tiền đạo Nguyễn Đình Bắc sẽ phải nghỉ thi đấu lâu dài do chấn thương.

Vào ngày 20 tới, thầy trò Hlv Hoàng Anh Tuấn sẽ chạm trán U23 Malaysia ở lượt trận thứ 2. Chỉ cần giành được chiến thắng ở trận đấu này, U23 Việt Nam chắc chắn sẽ tiến vào vòng 8 đội. Lượt trận cuối sẽ chỉ còn ý nghĩa phân định ngôi đầu bảng giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET