Yêu cầu đuổi việc HLV đập chai nước vào đầu cầu thủ trẻ SLNA: ‘Ông ta không có quyền làm thế, HLV mà dở thói du côn’

HLV Ngô Quang Trường đang nhận 2 luồng ý kiến sau hành động đập chai nước vào cầu thủ Ngô Anh Đức của U15 SLNA.

Cụ thể, ở phút 65 trận đấu giữa U15 SLNA vs U15 Viettel, cầu thủ Trần Đông Thức nâng tỷ số lên 3-2 cho U.15 SLNA vươn lên dẫn trước. Mọi thứ diễn ra bình thường cho đến khi Ngô Anh Đức có hành động thiếu chuyên nghiệp khi chạy tới khu kỹ thuật U.15 Viettel để ăn mừng 1 cách khiêu khíc. Ngay lập tức, HLV Ngô Quang Trường chạy sang và dùng chai nước rỗng đập vào đầu của hậu vệ này để răn đe. Lúc đó, tất cả đều sợ hãi trước gương mặt đầy giận dữ của chiến lược gia 51 tuổi.

yeu-cau-duoi-viec-hlv-dap-chai-nuoc-vao-dau-cau-thu-tre-slna-ong-ta-khong-co-quyen-lam-the-hlv-ma-do-thoi-du-con
HLV Ngô Quang Trường gây tranh cãi khi ném chai nước vào đầu học trò

Nhận thấy sự việc khá căng thẳng, các cầu thủ SLNA và HLV Nguyễn Thăng Long của U.15 Viettel nhanh chóng tới can ngăn, tránh trường hợp đôi bên không giữ được bình tĩnh rồi dẫn đến những hành động nghiêm trọng hơn.

Sau khi đoạn clip HLV Ngô Quang Trường dạy bảo học trò được đăng tải lên MXH cũng như báo chí, đã có 2 luồng ý kiến diễn ra, 1 bên đồng tình với cách làm của HLV này khi cho rằng các cầu thủ trẻ cần học đạo đức trước khi nghĩ đến việc trở thành ngôi sao sân cỏ trong tương lai. Phía còn lại chỉ trích HLV Ngô Quang Trường khá gay gắt vì họ cho rằng đã là HLV thì phải tiết chế, nhẹ nhàng với học trò, thay vì hành động có phần du côn như thế. Thậm chí, 1 số người còn kiến nghị đuổi việc chiến lược gia 51 tuổi này.

“Bài học không chỉ dành riêng cho học trò! Ai cũng có thể diện, danh dự! Phải có biện pháp giáo dục tốt, các em mới trở thành cầu thủ tốt. Ước gì HLV nào cũng làm được như anh, thấy học trò không chuẩn mực hay đá láo nên có hành động như anh thì bóng đá mới đẹp được. Người không biết sẽ nói anh thế này thế kia, nhưng cá nhân tôi ủng hộ anh” – CĐV Ngọc Nguyễn chia sẻ với XoilacTV.

yeu-cau-duoi-viec-hlv-dap-chai-nuoc-vao-dau-cau-thu-tre-slna-ong-ta-khong-co-quyen-lam-the-hlv-ma-do-thoi-du-con
Nhiều người chỉ trích HLV Trường vì hành động thiếu chuyên nghiệp trong giảng dạy

“Đúng là em nó sai nhưng dạy dỗ những mầm non không phải hành động như côn đồ như vậy, tôi phản đối cách làm này của HLV Ngô Quang Trường, cần kỷ luật ông này để các em có thể yên tâm tập luyện và thi đấu” – CĐV Dũng Phan chia sẻ.

Mọi việc dần lắng xuống khi đích thân cầu thủ Anh Đức lên tiếng xin lỗi HLV Ngô Quang Trường cùng toàn bộ NHM, em nhận thấy bản thân đã có hành động thiếu chuẩn mực, trái với những gì ba huấn luyện dạy bảo từ trước. Ngôi sao trẻ của SLNA hứa sẽ không để tình trạng này diễn ra 1 lần nữa, đồng thời em cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với HLV Ngô Quang Trường khi ông thẳng thắn dạy bảo như người cha đối với đứa con ruột của mình.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET